PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Hà Nội: Cháy ngùn ngụt cơ sở sản xuất hương nổi tiếng trong phố cổ

Hà Nội: Cháy ngùn ngụt cơ sở sản xuất hương nổi tiếng trong phố cổ

Người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, ngọn lửa bùng phát từ tầng 2 rồi lan lên tầng 3, tầng 4. Cơ sở sản xuất hương nổi tiếng này có tổng cộng 4 tầng.


Đến thời điểm hiện tại (9h45 phút), ngọn lửa vẫn đang bốc cháy ngùn ngụt, lan lên tầng 4. Ngọn khói đen đặc bốc lên rất cao. Cơ quan chức năng đã phong tỏa đoạn đường nơi xảy ra cháy để phục vụ công tác chữa cháy. Vì vậy, giao thông qua khu vực này đã bị tắc nghẽn. Người dân hiện đang tập trung rất đông tại hiện trường.


Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, hai xe cứu hỏa đã được điều đến hiện trường để chữa cháy. Tuy nhiên, sau một lúc triển khai chữa cháy thì đã bị hết nước. Sau đó, tiếp tục có thêm 4 xe cứu hỏa được điều đến dập lửa. Lực lượng dân phòng, công an phường cũng có đã có mặt tại hiện trường.


Một số nhà dân nằm sát cơ sở bị cháy cũng đang khẩn trương di chuyển đồ đạc ra ngoài để phòng đám cháy lan rộng. Hiện vụ cháy chưa có thiệt hại về người.


Được biết, cơ sở Thanh Hương chuyên sản xuất hương, vàng mã có tiếng từ lâu đời.


Nguyên nhân của vụ cháy hiện vẫn chưa được xác định.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét