PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Đón trả khách sai quy định trên quốc lộ 1A: Biết rồi, khổ lắm, nói mãi!

Đón trả khách sai quy định trên quốc lộ 1A: Biết rồi, khổ lắm, nói mãi!

Hơn nữa, vào các dịp nghỉ lể Tết, thực trạng này đã trở thành nỗi ám ảnh, của hành khách trên xe cũng như của nhiều phương tiện khác giao thông qua lại trên đường.


Trong nhiều ngày có mặt ghi nhận trên quốc lộ 1A, đoạn từ thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình đến khu vực giáp ranh giữa Quảng Nam và TP Đà Nẵng, một khung cảnh giao thông lộn xộn diễn ra trên quốc lộ. Khi mà các phương tiện xe máy qua lại phải lắc đầu ngán ngẫm trước các phương tiện xe khách, đang phóng nhanh trên đường bỗng nhiên áp sát vào lề đường để đón trả khách.

Để hiểu rõ hơn về thực trạng, chúng tôi trao đổi với một số hành khách thì nhận được nhiều ý kiến chung của mọi người. Họ đứng đợi đây để cho tiện đường, nếu vào bến xe thì phải mất tiền xe ôm. Trong khi đó, một số hành khách khác khi xuống xe thì lại cho biết: "nhà tôi ở gần đây, xuống đây thì sẽ tiện, gần đường về nhà hơn đó mà".


Cùng lúc đó, lúc chúng tôi bấm máy để quay phim thì một số cánh phụ xe trên xe khách nhanh chóng xuống xe tiến đến " phân bua" phải trái. Họ cho rằng họ dừng lại đây không phải để đón trả khách mà chỉ là để hỏi đường. Tiện đường cho khách đỡ mất tiền xe ôm nên họ trả khách xuống luôn.


Theo quan sát, một số bến xe khách nằm trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận nói trên thì vắng lặng, bến xe Bắc Quảng Nam, bến xe Nam Phước. Hầu như, chỉ lát đát vài xe vào bến, thoáng qua rồi tiếp tục lộ trình.


Như trong những bản tin Lao Động đã đưa gần đây về những vụ tai nạn giao thông xảy ra trên quốc lộ 1A, thì cứ mỗi khi quốc lộ có tai nạn là lại kẹt xe. Trong khi đó, thực trạng xe khách đón trả khách trên quốc lộ 1A sai quy định là những tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông, gây nên tình trạng ùn ứ phương tiện vì dự án mở rộng quốc lộ 1A, đến nay vẫn còn dang dở. Bên cạnh đó, tình trạng gia tăng số lượng các phương tiện trong các dịp lễ tết là lời cảnh báo lớn nhất đối với thực trạng này.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét