Vòng loại đầu tiên cuộc thi Chiếc thìa vàng diễn ra tại Cần Thơ
Ngày 21.5, hành trình tìm kiếm những món ăn ngon nhất, những đầu bếp tài hoa nhất và những nhà hàng xuất sắc nhất trên khắp các vùng miền Việt Nam mang tên “Chiếc Thìa Vàng” khởi động tại Cần Thơ với 13 đội thi của khu vực sông Tiền - Đồng bằng sông Cửu Long. Cuộc thi “Chiếc Thìa Vàng” năm nay được Tổng cục Du Lịch Việt Nam và Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam bảo trợ. Nhãn hãng Ly’s Horeca dành cho nhà hàng khách sạn của Công ty Minh Long I tiếp tục tài trợ và tổ chức cuộc thi. Ông Lý Ngọc Minh, TGĐ Cty Minh Long I, Trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Năm 2014, cuộc thi sẽ đến nhiều địa phương hơn, tiếp cận nhiều nền văn hóa ẩm thực dân gian chưa khai thác hết còn lẩn khuất đâu đó trong những vùng xa xôi, hẻo lánh. Từ đó tìm và động viên những người đầu bếp tài hoa, những nhà hàng đặc sắc. Qua đó tôn vinh những giá trị độc đáo của văn hóa ẩm thực và chính họ sẽ là đại sứ văn hóa ẩm thực du lịch đặc biệt của Việt Nam”. L.T
Lần đầu tiên tổ chức Hội thi “Diều nghệ thuật năm 2014”
Từ 24 – 25.5, tại Trung tâm Du lịch sinh thái biển Tiếng Sóng (1227/47 Duyên Hải, ấp Đồng Hòa, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, TPHCM) diễn ra hội thi “Diều nghệ thuật năm 2014”. Đây là hội thi lần đầu tiên được tổ chức ở TPHCM, là sân chơi thả diều nghệ thuật dành cho nghệ nhân cả nước trình diễn kỹ năng sáng tác, chế tác diều nhằm phát triển loại hình thả diều dân gian của Việt Nam. Hội thi còn là nơi để các nghệ nhân giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nghệ thuật sáng tác diều của các vùng miền trên đất nước, đưa hoạt động thả diều của TPHCM tiếp cận phong trào chơi diều cấp quốc gia và quốc tế. Đến nay, hội thi đã thu hút 18 câu lạc bộ diều trên toàn quốc tham gia thi thả diều nghệ thuật và chọi diều Rokkaku, đồng thời biểu diễn thả diều đèn ban đêm. M.TH
Hơn 20 người mẫu biễu diễn thời trang Novelty
Trong án sáng lung linh của buổi tối lãng mạn 17.5 hơn 20 người mẫu hàng đầu VN đã có buổi trình diễn thời trang xuân hè 2014 của thương hiệu Novelty thuộc TCty CP may Nhà Bè tại khách sạn Hà Nội Club, bên cạnh Hồ Tây. Chương trình thời trang “Sắc màu mùa hạ” với những mẫu thiết thanh lịch, đơn giản, trẻ trung, năng động và năm tính… đem đến cho gần 200 khách mời và những nhà phân phối thân thuộc của hãng thời trang này một cảm xúc thú vị và một mùa hè đầy sắc màu, sôi động. Chương trình tổ chức nhân sự kiện hội nghị khách hàng của thương hiệu thời trang Novelty. Đ.Hải
Việt Tiến – Thổi bùng sức sống mới
Tổng Công ty CP may Việt Tiến đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2014 với hơn 1.000 khách mời từ hệ thống phân phối, đối tác trên toàn quốc. Với chủ đề “Thổi bùng sức sống mới”, ngoài việc tôn vinh, khen thưởng những đóng góp to lớn của hệ thống kênh phân phối, đối tác, Hội nghị còn có chương trình trình diễn thời trang đặc sắc của 3 bộ sưu tập thời trang thương hiệu Viettien và Viettien Kids. Việt Tiến thổi vào làn gió mới bằng việc bổ sung thêm dòng sản phẩm “phong cách trẻ” với sắc thái mới, trẻ trung, năng động, đáp ứng nhu cầu thời trang công sở đa phong cách hiện nay. Cuối quý 3.2014, Việt Tiến sẽ tung ra thị trường thương hiệu thời trang trẻ em Viettien Kids, phục vụ cho trẻ em dưới 11 tuổi với các chủng loại sản phẩm. M.T
via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét