PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Thượng sĩ công an nhảy xuống sông cứu trẻ đuối nước

Thượng sĩ công an nhảy xuống sông cứu trẻ đuối nước

Ngày 26.5, Đại tá Lê Xuân Điệp - trưởng công an huyện Yên Thành (Nghệ An) - cho biết, đơn vị đã có hình thức biểu dương, khen thưởng cho thượng sĩ Đặng Trọng Phúc (23 tuổi, ở xã Bắc Thành, huyện Yên Thành, hiện đang công tác tại công an huyện Yên Thành) về hành động dũng cảm cứu người đuối nước.



Trước đó trong khi xuống địa bàn phụ trách để nắm tình hình, khi đi qua cầu Dinh (ở thị trấn Yên Thành) thượng sĩ Phúc nghe tiếng mọi người kêu cứu một em nhỏ đang bị đuối nước. Không chút chần chừ, anh chạy về hướng nơi mọi người đang tụ tập rồi nhanh chóng thả xe lao xuống dòng sông Dinh cứu người. Sau ít phút vật lộn với dòng nước, nạn nhân được đưa vào bờ, tiến hành sơ cứu và dần tỉnh lại.


Em nhỏ được cứu tên là Nguyễn Minh Đức (10 tuổi), con của chị Trần Thị Mỹ, ở khối 1, thị trấn Yên Thành (huyện Yên Thành). Đức cho biết trong lúc cùng bạn ra sông Dinh câu tôm thì không may bị trượt chân rơi xuống sông. Mặc dù nghe tiếng kêu cứu nhưng mọi người ở đó đều không ai biết bơi. Rất may chiến sĩ Phúc đi qua và đã kịp thời nhảy xuống cứu.


Khi biết tin con mình được cứu sống, chị Mỹ đã viết thư cảm ơn ân nhân đã cứu mạng con mình. Trong thư chị tâm sự: “Tôi rất cảm kích trước hành động dũng cảm vì nhân dân phục vụ của thượng sĩ Phúc. Nhờ có anh mà con tôi như được sinh ra lần thứ hai. Thay mặt gia đình tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đồng chí và tập thể đơn vị”.


Thượng sĩ Đặng Trọng Phúc sinh ra ở xã Bắc Thành, huyện Yên Thành, tốt nghiệp ra trường và về công tác tại công an huyện Yên Thành từ năm 2011. Bố anh cũng là công an, hiện đang công tác tại Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An.


Đại tá Điệp cho biết thêm: “Đồng chí Phúc là một trinh sát trẻ, năng nổ, yêu nghề, nhiệt tình và luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao”.



Tin bài mới




  • Cháy xe của khách tại sân đỗ ôtô sân bay Nội Bài




  • Ấm lòng bệnh nhân nghèo với quán cơm nhân ái 2k




  • TP.HCM: Một phụ nữ chết bí ẩn dưới ruộng rau




  • Mua bằng chứng tiêu cực bằng 1 năm lương giám đốc Sở




  • Đà Nẵng: Nhiều ban ngành, đoàn thể sẻ chia mất mát và trao tiền hỗ trợ cho gia đình có tàu cá bị tàu Trung Quốc đâm chìm




  • Tàu Trung Quốc đâm chìm tàu cá Việt Nam tại vùng biển Hoàng Sa: Hành động vô nhân đạo và cố ý giết người!




  • Con kiện bố vì quận cấp sổ đỏ sai quy trình




  • Sang sông thu hoạch chuối, hai bố con đuối nước tử vong










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét