PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Quốc lộ 18 khắc phục xong hư hỏng mới được thu phí

Quốc lộ 18 khắc phục xong hư hỏng mới được thu phí

Liên quan đến chất lượng dự án cải tạo nâng cấp QL18 đoạn Uông Bí - Hạ Long, theo kết quả kiểm tra ngày 25.5.2014 của Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông, Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình, các đơn vị liên quan, dự án cải tạo nâng cấp QL18 đoạn Uông Bí - Hạ Long theo hình thức BOT có một số đoạn bị lún vỡ, hằn vệt bánh xe mặt đường.



Ngày 29.5, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã yêu cầu Ban QLDA 2, Cty Cổ phần BOT Đại Dương (chủ đầu tư) khẩn trương xác định nguyên nhân và sửa chữa, khắc phục triệt để hư hỏng nêu trên để đảm bảo khai thác, ATGT tuyệt đối và chỉ được thu phí sau khi đã sửa xong.


Đồng thời Bộ GTVT cũng yêu cầu Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông phối hợp với Vụ Khoa học công nghệ trực tiếp kiểm tra hiện trường, xác định nguyên nhân, giúp nhà đầu tư giải pháp kỹ thuật sửa chữa triệt để trong thời gian sớm nhất.


Được biết, Dự án QL18 đoạn Uông Bí – Hạ Long dài 30km, được đầu tư mở rộng từ 2 làn xe cơ giới lên 4 làn xe cơ giới, có dải phân cách cứng ở giữa. Tiêu chuẩn thiết kế là đường cấp III đồng bằng, tốc độ thiết kế 80km/h. Do nguồn vốn ngân sách hạn hẹp nên Bộ GTVT đã kêu gọi đầu tư theo hình thức xã hội hóa.


Cty CP BOT Đại Dương là Doanh nghiệp dự án thuộc nhà đầu tư BOT. Được khởi công ngày 16.10.2011 đến ngày 24.5.2014, nhà đầu tư có báo cáo hoàn thành công trình và đề nghị cho phép nghiệm thu đưa vào khai thác thu phí.


Ngày 25.5.2014, Cục Quản lý Xây dựng và Chất lượng CTGT phối hợp với Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng đã kiểm tra xem xét để trước khi cho phép nghiệm thu đưa công trình vào khai thác thu phí.


Đã phát hiện một số hư hỏng cục bộ và đã không đồng ý cho nghiệm thu, yêu cầu sửa chữa xong mới tổ chức nghiệm thu và báo cáo Bộ cho phép trước khi đưa vào khai thác thu phí.


Bộ GTVT đã chỉ đạo Cục Quản lý Xây dựng và Chất lượng CTGT phối hợp với Vụ Khoa học công nghệ và các cơ quan liên quan tiếp tục kiểm tra, hỗ trợ Nhà đầu tư giải pháp kỹ thuật sửa chữa triệt để và chỉ cho phép nghiệm thu đưa vào khai thác thu phí sau khi công trình đã được sửa chữa đảm bảo đúng chất lượng và đảm bảo an toàn giao thông.


Toàn bộ kinh phí Nhà đầu tư phải chịu.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét