PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Hà Nội: Quét “mạng nhện” trên đường từ tháng 6

Hà Nội: Quét “mạng nhện” trên đường từ tháng 6

Ngay từ đầu tháng 6, Hà Nội phải sắp xếp lại các đường dây, cáp viễn thông đi nổi trên các tuyến phố, dọn những đường dây không còn sử dụng, sắp xếp lại các dây cho vào thành một đầu mối…



Đó là yêu cầu của ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch Hà Nội khi làm việc với các Sở ngành về tình trạng bát nháo các loại dây trên đường phố Hà Nội.


Báo cáo với lãnh đạo TP Hà Nội, GĐ Sở Xây dựng Lê Văn Dục, Giám đốc Sở Xây dựng cho biết, hiện nay, trên các tuyến phố, tình trạng dây cáp treo trùng võng, không có phép, gây mất mỹ quan và mất an toàn giao thông vẫn đang xảy ra, cần phải được giải quyết ngay.


Trước thực trạng trên, Sở đã tập trung chỉ đạo xây dựng ba phương án thực hiện. Bao gồm, phương án 1: trên cơ sở hiện trạng chỉ sắp xếp lại các đường dây và bó gọn, phương án 2: bổ sung 1 số cột, xà đỡ, và cuối cùng là làm mới đồng bộ.


Nói về việc sắp xếp lại đường dây đi nổi, Tổng công ty điện lực Hà Nội cho biết, năm 2014, Tổng công ty dự kiến sẽ bó lại 120km đường dây hạ thế loại nhỏ. Trong quý 1 và 2/2014 đã thực hiện được hơn 40 km.


Tuy nhiên, "50% số dây treo của các đơn vị hiện không còn sử dụng nhưng bản thân các đơn vị viễn thông cũng không biết là dây nào còn dùng, dây nào không còn tác dụng. Phổ biến là tình trạng có sự cố thì kéo luôn dây mới mà không tiến hành sửa chữa”, ngành điện Hà Nội kêu khó


Theo Sở GTVT, 5 quận nội thành (4 quận cũ và quận Hoàng Mai) cần điều chỉnh và thay 784 cột. Đến nay, Sở đã cắt trên 54 cột, dịch chuyển 165 cột, còn 19 cột dưới lòng đường, gây cản trở và mất an toàn giao thông, kiến nghị Thành phố cho chặt bỏ ngay.


Sau khi nghe các Sở, ngành nêu thực trạng, ông Hùng cho rằng những vấn đề tồn tại hiện nay, nguyên nhân do việc buông lỏng quản lý.Trách nhiệm của các ngành và Thành phố là phải sắp xếp lại các đường dây, cáp đi nổi trên các tuyến phố, khi nào có điều kiện mới hạ ngầm.


Để sắp xếp lại các đường dây, ông Hùng yêu cầu Sở Xây dựng chủ trì việc sắp xếp tất cả các đường dây đeo bám vào cột chiếu sáng. Sở Thông tin Truyền thông có trách nhiệm thông báo cho tất cả đơn vị có liên quan thực hiện nhiệm vụ. Công ty chiếu sáng và thiết bị đô thị, Tổng công ty điện lực có trách nhiệm phối hợp với Sở Xây dựng dọn những đường dây không còn sử dụng, sắp xếp lại các dây cho vào thành một đầu mối.Giao Sở GTVT chặt toàn bộ cột thừa và di chuyển tất cả những cột nằm dưới lòng đường, gây mất an toàn giao thông.


Phó Chủ tịch TP Hà Nội yêu cầu những việc kể trên phải thực hiện ngay, bắt đầu từ 1.6.



Xem thêm




  • Sở Tài chính tỉnh Nghệ An thông báo tuyển dụng công chức 2014




  • 112.000 người kiến nghị “Mỹ trừng phạt Trung Quốc”




  • Mỹ sẵn sàng đối phó với “hành động xâm lược” của Trung Quốc




  • Trung Quốc dịch chuyển giàn khoan trái phép Hải Dương 981: Loại trừ khả năng Trung Quốc tự ý rút giàn khoan




  • Hà Tĩnh: Vào tù vì giao cấu với bé gái 15 tuổi




  • Hotboy Harry Lu để ngực trần “tình tứ” bên Hoàng Thùy Linh




  • “Nữ hoàng nội y” Brazil Gisele Bundchen khỏa thân táo bạo trên bìa tạp chí Lui




  • Angela Phương Trinh chán hở bạo quay sang kín đáo gây bất ngờ










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét