PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Quảng Ngãi: 3 nữ sinh chết đuối thương tâm ở sông Trà

Quảng Ngãi: 3 nữ sinh chết đuối thương tâm ở sông Trà

Sông Trà đoạn qua xã Tịnh Giang (H. Sơn Tịnh) nơi xảy ra vụ việc.


Sau buổi học thêm môn toán để chuẩn bị thi vào lớp 10, 6 em học sinh trường THCS Tịnh Giang rủ nhau ra sông tắm, chẳng may trượt chân vào chỗ nước sâu dẫn tới 3 em chết đuối thương tâm. Vụ việc xảy ra ở xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi).



Theo lời kể của 3 em học sinh còn lại trong nhóm, 5 giờ chiều 22.5, cả nhóm rủ nhau ra sông để giải nhiệt sau một ngày nóng bức. Do sông Trà đang vào mùa cạn nước nên 5 em chủ quan lội từ bờ bên này sông (xã Tịnh Giang, H. Sơn Tịnh) sang bên kia sông( xã Nghĩa Lâm, H. Tư Nghĩa), một em còn lại ngại nước nên chỉ đứng trên bờ hóng gió.


Chiều về nước lên, đến khi các em lội trở lại bờ bên này thì nước sông đã dâng tới cổ, 3 em Mã Thị Thùy Trang, Phan Thị Bích Hằng (đều ở thôn An Hòa) và Ngô Thanh Hằng (thôn Phước Thọ) không biết bơi nên chỉ biết nắm tay nhau kêu cứu. Lúc này, một em khác có mang theo sào chống nhưng không biết bơi đang chới với giữa mặt sông, một em khác thoát nạn lội được vào bờ gọi thêm người chèo thuyền ra sông cứu bạn. Nhưng khi thuyền ra đến nơi thì bạn mình đã vĩnh viễn ra đi, chỉ cứu được 1 bạn nhờ có cây sào chống đỡ.


Theo lời một thầy giáo ở trường THCS Tịnh Giang, cả 3 em đều là học sinh giỏi, chăm ngoan. Riêng hai em Mã Thị Thùy Trang và Phan Thị Bích Hằng có hoàn cảnh rất đáng thương.


Em Mã Thị Thùy Trang sống cùng bà ngoại từ nhỏ, cha mẹ đều tha hương lập nghiệp ở Sài Gòn. Tối 22.3, nghe bà ngoại báo tin con gái qua đời, chị Huỳnh Thị Bích Trâm(mẹ Trang) lập tức đi xe đò Bắc-Nam về quê. Sáng 23.5, chị Trâm về nhà nhưng chỉ còn mẹ già, không còn cô con gái ra ngõ đón mẹ như bao lần trước.


Dì Hòa – dì của Trang, người gần gũi cháu trong khi mẹ đi vắng xa nhà, coi Trang như con ruột - khóc nức nở vì không chấp nhận nổi sự thật bàng hoàng. Bà ngoại Huỳnh Thị Dụ (76 tuổi) rấm rức: “Một tay bà nuôi cháu từ nhỏ đến giờ, vậy mà…”.


Còn em Phan Thị Bích Hằng mồ côi mẹ từ 4 năm trước, sống chung với bà và người chị sinh đôi Phan Thị Bích Hiền. Hiền là người đứng trên bờ trong lúc nhóm bạn 5 người trong đó có Hằng xuống sông tắm. Bất lực nhìn em bị nước nhấn chìm, Hiền đau xót bởi chị em sinh đôi như hình với bóng, từ nhỏ đến giờ đi đâu cũng có nhau…


Khi chúng tôi đến đây, dòng sông Trà vẫn chảy êm đềm và thơ mộng, người cào don vẫn nhẫn nại dầm mình. Dòng sông Trà đã vun vén những cánh đồng, nuôi nấng tuổi thơ các em, ai ngờ rằng nơi đây lại lấy đi mạng sống của các em khi tuổi đời còn quá nhỏ.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét