PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Thiếu nữ 17 tuổi bị kẻ xấu rạch lưng phải khâu 26 mũi

Thiếu nữ 17 tuổi bị kẻ xấu rạch lưng phải khâu 26 mũi

Sáng 31.5, ông Tống Trân - Phó Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) - cho biết cơ quan công an đang điều tra để truy bắt thủ phạm đã gây ra vụ rạch lưng chị Võ T.U.T. (17 tuổi, trú phường Ninh Đa, thị xã Ninh Hòa) khiến chị phải nhập viện cấp cứu.



Trước đó, vào tối 27.5, chị T. đi xe đạp trên quốc lộ 1 (ngang qua phường Ninh Đa, thị xã Ninh Hòa) thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt, đi xe máy từ phía sau áp sát rồi dùng vật nhọn tác động vào lưng.


Khi kẻ lạ mặt phóng xe lên phía trước, chị T. đưa tay sờ ra phía lưng thì phát hiện chiếc áo bị rách một đường dài, chị có cảm giác đau buốt, máu từ vết thương lênh láng chảy ra.


Sau khi bị kẻ xấu ra tay, chị T. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Ninh Hòa để băng bó, sơ cứu. Các bác sĩ xác định vết thương của chị T. dài hơn 10cm và đã khâu tới 26 mũi để cầm máu cho chị.


Chị T. không phải là nạn nhân đầu tiên trên địa bàn thị xã Ninh Hòa bị kẻ xấu rạch lưng (hoặc mông) mà trước đó đã có nhiều trường hợp tương tự. Trong tháng 2, tháng 3.2014, trên địa bàn thị xã Ninh Hòa đã ghi nhận ít nhất 7 trường hợp bị rạch mông, trong đó đối tượng phần lớn là nữ sinh THPT, thiếu nữ tuổi đang lớn. Liên quan đến vụ việc này, ông Tống Trân - Phó Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa - cho biết công an tỉnh đã lập chuyên án để điều tra, nhưng chưa bắt được đối tượng nào.



Tin bài mới




  • Quốc lộ 18 khắc phục xong hư hỏng mới được thu phí




  • Cận cảnh người Hà Nội giải khát bằng nước mía “siêu bẩn”




  • Quảng Bình: Phát hiện 15 khối gỗ... vô chủ




  • Tàu cá bị tàu Trung Quốc đâm chìm được lai dắt về Cảng Đà Nẵng




  • Hai người thương vong do bom phát nổ




  • TCty Đường sắt Việt Nam phát động thi đua phục vụ khách hàng




  • Chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”: CNVCLĐ cả nước đồng lòng hướng về Hoàng Sa, Trường Sa




  • Coi chừng Việt Nam bị biến thành bãi rác thế giới!










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét