PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Cơ hội tiếp cận phát triển khác biệt để trở thành nhà lãnh đạo tương lai

Cơ hội tiếp cận phát triển khác biệt để trở thành nhà lãnh đạo tương lai

Cơ hội tiếp cận phát triển khác biệt để trở thành nhà lãnh đạo tương lai


Đại diện GSK chia sẻ những kinh nghiệm thực tế với các bạn sinh viên.


Hiện nay, có khá nhiều chương trình hướng nghiệp dành cho giới trẻ, sinh viên (SV) được các doanh nghiệp (DN) tổ chức như "Hành trang mở lối thành công" của Coca-cola, Ngày hội hướng nghiệp cho SV của Viettel, chương trình thực tập sinh của Unilever và Tôn Hoa Sen, hay các chương trình campus tại các DN... Tuy nhiên, các chương trình định hướng con đường phát triển cụ thể với một lộ trình rõ ràng cho SV sau khi tốt nghiệp vẫn còn bị bỏ ngỏ, đặc biệt là ngành dược, y khoa.



Giữa tháng 5 vừa qua, GlaxoSmithKline (GSK) - một trong những công ty dược phẩm và chăm sóc sức khỏe trên cơ sở nghiên cứu khoa học hàng đầu thế giới tổ chức Buổi Đối thoại hướng nghiệp – Chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai 2014” tại trường Đại học Dược Hà Nội và Đại học Y Dược TPHCM nhằm giúp các bạn SV định hướng nghề nghiệp và chuẩn bị hành trang thiết yếu cho bước đường sự nghiệp trong tương lai.


"Nhà lãnh đạo tương lai" - là sáng kiến phát triển đầu tiên hiện nay trong ngành dược, giúp tìm kiếm những tài năng trẻ ngay khi mới tốt nghiệp ra trường, đồng thời giúp SV trả lời được những câu hỏi quan trọng về tương lai của mình, xác định rõ họ sẽ đi đâu, làm gì, để tự nỗ lực thiết kế và "xây" tương lai. Trong khuôn khổ buổi đối thoại, những nhà lãnh đạo của GSK đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm về quá trình trưởng thành tại công ty và lý do vì sao chọn GSK là nơi phát triển sự nghiệp của mình. Đặc biệt, một trong những điểm xuyên suốt chương trình là những câu chuyện kể về người bệnh nhân. Đây là 1 trong 4 giá trị cốt lõi GSK hướng đến và đặt làm trọng tâm cho tất cả mọi hoạt động và hành xử của mình. Điều này nhằm giúp các bạn SV tự vấn về môi trường làm việc mình muốn hướng đến và giá trị tương đồng của một DN mà mình tìm kiếm và muốn gắn bó trong tương lai.


Thêm yếu tố tạo nên tính đặc biệt và độc đáo của chương trình này là phát triển con người theo định hướng "tiếp cận phát triển khác biệt", được thiết kế theo sự phát triển của mỗi cá nhân, giúp họ đạt được những khát vọng và hoài bão, làm việc thật tốt và hiện thực hóa những tiềm năng của họ. Bác sĩ Nguyễn Thị Tường Vi, Giám đốc Đối ngoại GSK Việt Nam cho biết: “GSK cam kết phát triển con người, theo hướng “tiếp cận phát triển khác biệt”, tức là được thiết kế theo sự phát triển riêng của bạn. Tôi mong các bạn trẻ sẽ luôn giữ được niềm đam mê và tình yêu với công việc mà mình lựa chọn, nắm bắt thật nhiều những cơ hội để có thể làm việc ở nhiều vị trí khác nhau. Đó chính là yếu tố tiên quyết để trở thành một nhà lãnh đạo trong tương lai.”



Tiêu chuẩn ứng tuyển vào chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai”

- Điểm trung bình môn học 2.7/4 hoặc 7.0/10

- Điểm TOEIC là 450. Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 31.5.

- Nếu hồ sơ đủ điều kiện, sẽ làm bài kiểm tra tiếng Anh và tham dự 5 vòng phỏng vấn gồm kỹ năng quản lý, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm và phỏng vấn hành vi vào tháng 6.2014.

- Chương trình sẽ trải qua 36 tháng, chia thành 3 giai đoạn với việc luân chuyển qua nhiều vị trí ở các phòng ban khác nhau, không chỉ áp dụng cho SV ngành dược mà sẽ mở rộng sang các ngành khác nhau trong tương lai.






via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét