PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Sao ĐBQH không cần... thở?

Sao ĐBQH không cần... thở?

Sao ĐBQH không cần... thở?


Lại đến mùa các cụ ở Hà Nội “dã ngoại”. Thực ra các cụ nghỉ rồi, ngồi nhà vừa "vô duyên", vừa mệt, nên chí ít mỗi ngày cũng phải 2 lần vận động cơ thể ngoài đường.



Đường Hà Nội đi làm ăn còn sợ, nữa là đi chơi. Một dạo, có “mốt” đi siêu thị. Các cụ ít tiền nên ít khi mua sắm. Những ngày nóng nực, các cụ đến siêu thị để “ngồi điều hoà”. Siêu thị nào có phòng chờ thì ngồi, nhưng chẳng chờ đợi một cái gì. Siêu thị không có phòng chờ thì các cụ đi lượn. Thang máy, thang cuốn đưa các cụ đi lên, hạ xuống, cứ thế nhẩn nha mỗi tầng ngồi nghỉ một lúc, muốn ngồi lâu ra cầu thang, chờ đến chiều mát lại thủng thẳng về nhà ăn cơm.


Ở Hà Nội, trừ vài vườn hoa nhỏ quanh hồ Hoàn Kiếm, gò Đống Đa, còn các công viên lớn - nơi dạo chơi, nghỉ ngơi đúng nghĩa - các cụ không đến. Đơn giản là Hà Nội có lẽ là nơi duy nhất mà các công viên là công trình công cộng (đầu tư công) đã được rào kín, bán vé vào cửa, vé gửi xe, vào trong còn trăm thứ vé vì đủ các loại trò chơi, dịch vụ như hội chợ (công viên Bách Thảo, Thống Nhất, Thủ Lệ, Nghĩa Đô...).


Đầu tư công đang nóng nghị trường. Sao chưa thấy ĐBQH Hà Nội nào lên tiếng về những lá phổi xanh của thủ đô lại không dùng cho dân thở? Hay nay mai, các ĐBQH về hưu đều có biệt thự để tự thở trong khuôn viên nhà mình?



xem thêm




  • TUYÊN BỐ CỦA NGHIỆP ĐOÀN NGHỀ CÁ VIỆT NAM: Phản đối Trung Quốc về hành động gây hấn đối với các tàu cá của ngư dân Việt Nam




  • Đà Nẵng: Hàng ngàn tăng ni phật tử cầu nguyện hòa bình cho biển Đông




  • Nút thắt kỳ lạ trên “con đường đắt nhất hành tinh”: Đã có sự thay đổi




  • BIDV hỗ trợ lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư 6 tỉ đồng




  • Ngày hội hiến máu “Thủy Lợi những trái tim hồng” lần IV




  • Hà Nội khẩn cấp xây đường dẫn nước số 2 từ sông Đà về Hà Nội




  • Vẻ đẹp biển đảo Việt Nam nhìn từ ảnh




  • Khánh Hòa: Hơn 450 tăng ni, phật tử tham gia lễ cầu nguyện hòa bình cho biển Đông










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét