PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Ga Sài Gòn: Tăng thêm tàu phục vụ hành khách dịp hè

Ga Sài Gòn: Tăng thêm tàu phục vụ hành khách dịp hè

Ngày 23.5, ga Sài Gòn cho biết, để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách tăng cao trong dịp hè 2014, ngoài các ngoài các đôi tàu khách chạy thường xuyên hàng ngày, Cty Vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn (KSG) tổ chức chạy thêm đoàn tàu SN4/SN3 từ Sài Gòn đến Nha Trang và ngược lại.



Theo đó sẽ chạy thêm tàu SN4 xuất phát tại Sài Gòn từ ngày 29.5 đến ngày 02.8.2014 và tàu SN3 xuất phát tại Nha Trang từ ngày 30.5 đến ngày 03.8.2014.


Bên cạnh đó, căn cứ nhu cầu của hành khách và khả năng đáp ứng phương tiện, khi luồng khách tăng, ngành đường sắt sẽ lập thêm các đoàn tàu và nối thêm các toa xe trên các tuyến Sài Gòn - Phan Thiết - Nha Trang - Diêu Trì - Quy Nhơn - Đà Nẵng - Huế - Hà Nội… phục vụ hành khách.


Theo ông Thái Văn Truyền – Phó ga Sài Gòn - tất cả các học sinh đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề cùng thân nhân đi cùng đều được giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách (theo loại vé hành khách đã mua).


Cụ thể như sau: Mỗi giấy báo thi học sinh được mua 01 vé giảm giá và được mua thêm 01 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có) cho một lượt đi và một lượt về.


Riêng giấy báo nhập học, học sinh được mua 01 vé giảm giá cho một lượt đi và được mua thêm 01 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có).


Điều kiện mua vé giá giảm giá phải xuất trình: Giấy chứng minh nhân hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo thi (đối với học sinh đi thi); giấy Chứng minh nhân dân hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo nhập học (đối với học sinh nhập học).


Thời gian áp dụng đến hết ngày 31.10.2014.



Xem thêm




  • Trực tiếp: “Vinh quang Việt Nam” lần thứ XI - năm 2014: Rực sáng những tấm gương “Đột phá - Thành công”




  • Hà Nội: Rùng mình khi qua con đường được “che chắn” bằng ống nước thải




  • Vòng thành phố




  • Những màn chia tay cuối cấp chỉ có ở tuổi “nhất quỷ, nhì ma...”




  • Các dự án giao thông trọng điểm ở Hà Nội: Thiếu vốn và nhà tái định cư




  • Chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ XI - năm 2014: “Đột phá - Thành công”, đồng lòng hướng về Biển Đông




  • Công bố quy hoạch chi tiết Khu trung tâm chính trị Ba Đình




  • Thanh Hóa: Một chết, một bị trọng thương vì xô xát với bạn trai của vợ cũ










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét