PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Hỗ trợ ngư dân Quảng Nam bám biển Hoàng Sa

Hỗ trợ ngư dân Quảng Nam bám biển Hoàng Sa

Đại diện ngân hàng BIDV trao số tiền 600 triệu hỗ trợ các gia đình ngư dân Quảng Nam


Ngày 28.5, nhiều đơn vị đã trao tiền hỗ trợ ngư dân Quảng Nam bám biển Hoàng Sa, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo.



Sáng 28.5, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Quảng Nam đã trao số tiền 600 triệu đồng cho quỹ Hỗ trợ ngư dân tỉnh Quảng Nam để hỗ trợ y tế, giáo dục cho con em ngư dân Quảng Nam.


Ông Nguyễn Bách Thọ, GĐ BIDV chi nhánh Quảng Nam, cho biết: “Số tiền này do tập thể CB-CNV BIDV đóng góp, góp phần hỗ trợ, động viên gia đình các ngư dân đang bám biển Hoàng Sa, cùng với các lực lượng chấp pháp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Chúng tôi mong muốn góp phần chăm sóc y tế, giáo dục cho gia đình, con em ngư dân, tạo hậu phương vững chắc để các ngư dân vươn khơi, bám biển”.


Dịp này, BIDV tặng các Quỹ hỗ trợ ngư dân, quỹ phát triển nghề cá của 9 tỉnh, thành trong cả nước số tiền 5 tỉ đồng, trong đó dành 2,5 tỉ đồng, tặng 1.000 suất học bổng, 50.000 cuốn vở cho con em ngư dân và các thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh cho bà con ngư dân ven biển. Ngoài ra, CB-CNV BIDV còn tham gia chương trình nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương” với 180.000 tin nhắn, kêu gọi 5 triệu khách hàng cùng tham gia.













Đại diện Binh đoàn 12 trao số tiền 100 triệu đồng ủng hộ ngư dân Quảng Nam.




Ông Ngô Tấn, PGĐ Sở NN-PTNT Quảng Nam, chủ tịch Hội nghề cá tỉnh, hứa sẽ sử dụng số tiền này đúng mục đích, nhanh chóng hỗ trợ cho các gia đình ngư dân đang bám biển Hoàng Sa.


Sáng cùng ngày, đại diện Binh đoàn 12 cũng trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho UBND tỉnh Quảng Nam để hỗ trợ ngư dân bám biển Hoàng Sa. Đây là số tiền cán bộ, chiến sĩ Binh đoàn quyên góp.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét