PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Không cần học trước

Không cần học trước

Xưa nay ta nghe nói Hà Nội có nhiều chỉ đạo về giáo dục mầm non (các cấp tiểu học cũng có nhiều quy định lắm), nhưng nói chung, người Hà Nội, nhất là các bậc cha mẹ đều hiểu rất sâu sắc rằng, các quy định bao giờ cũng được thể hiện bằng văn bản, tức là một tờ giấy.


Cũng có nhiều văn bản được phổ biến rầm rộ hơn, tức là một cuộc họp phổ biến. Trường hợp này, bên cạnh tờ giấy còn có rất nhiều người nói vào mic để phóng to cho các thành viên phải nghe cho thủng. Muốn ngủ gật cũng phải giật mình dậy mà nghe, nhưng ai cũng biết “lời nói gió bay”, còn “tờ giấy” cất vào ngăn kéo.

Năm nay hè đến rồi, Sở GDĐT Hà Nội lại có đợt hướng dẫn sinh hoạt hè, khi tổ chức hoạt động giáo dục cho học sinh 5 tuổi (dự bị lớp bét) tuyệt đối không được dạy các em học một chữ nào của chương trình lớp 1 dưới bất kỳ hình thức nào.


Nghĩ cũng phải, còn phải học 16 - 17 năm nữa mới trở thành người lao động kiếm được tiền để sống và phát triển. Có nhồi nhét cho bọn “thò lò mũi xanh” vài câu vài chữ cũng chỉ để trường và các thầy, cô kiếm chút thù lao hè mà thôi. Bọn 5 tuổi riêng môn toán chẳng cần học trước. Ăn xong một cái kem, nó đòi cái nữa - là 2 cái. Phép cộng đơn giản thôi mà.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét