PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Quốc lộ 18 khắc phục xong hư hỏng mới được thu phí

Quốc lộ 18 khắc phục xong hư hỏng mới được thu phí

Theo kết quả kiểm tra ngày 25.5.2014 của Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông, Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình, các đơn vị liên quan, dự án cải tạo nâng cấp QL18 đoạn Uông Bí - Hạ Long theo hình thức BOT đã phát hiện có một số đoạn bị lún vỡ, hằn vệt bánh xe mặt đường.




Ngày 29.5, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã yêu cầu Ban QLDA 2, Cty cổ phần BOT Đại Dương (chủ đầu tư) khẩn trương xác định nguyên nhân và sửa chữa, khắc phục triệt để hư hỏng nêu trên để đảm bảo ATGT tuyệt đối và chỉ được thu phí sau khi đã sửa xong. Bộ GTVT cũng yêu cầu Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông phối hợp với Vụ Khoa học công nghệ trực tiếp kiểm tra hiện trường, xác định nguyên nhân, giúp nhà đầu tư giải pháp kỹ thuật sửa chữa triệt để trong thời gian sớm nhất.

Được biết, dự án QL18 đoạn Uông Bí - Hạ Long dài 30km, được đầu tư mở rộng từ 2 lên 4 làn xe cơ giới, tiêu chuẩn thiết kế đường cấp III đồng bằng, tốc độ thiết kế 80km/h. Do Cty CP BOT Đại Dương là DN dự án thuộc nhà đầu tư BOT. Dự án được khởi công 16.10.2011 đến 24.5.2014, nhà đầu tư có báo cáo hoàn thành công trình và đề nghị cho phép nghiệm thu đưa vào khai thác thu phí, nhưng bị Cục Quản lý Xây dựng và Chất lượng CTGT phối hợp với Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng đã phát hiện một số hư hỏng cục bộ và đã không đồng ý cho nghiệm thu, yêu cầu sửa chữa xong mới báo cáo bộ cho phép khai thác thu phí. Toàn bộ kinh phí sửa chữa nhà đầu tư phải tự chịu trách nhiệm.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét