PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Tây Ninh : Gần 60 công nhân bị ngất xỉu nghi do ngộ độc

Tây Ninh : Gần 60 công nhân bị ngất xỉu nghi do ngộ độc

Trưa 29.5, khoảng 60 công nhân đang làm việc tại xí nghiệp của Cty VMC Hoàng Gia đóng trên địa bàn huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh bị ngất xỉu hàng loạt phải đưa đi cấp cứu.



Các công nhân trước khi bị ngất xỉu xuất hiện một số triệu chứng như: sốt, run, mặt đỏ, chóng mặt. Sau khi vụ việc xảy ra, các lực lượng chức năng huyện Tân Biên đã có mặt kịp thời phối hợp Cty đưa công nhân đi cấp cứu.


Đến chiều cùng ngày, số công nhân trên vẫn đang nằm tại bệnh viện huyện Tân Biên để các bác sĩ truyền nước và theo dõi. Sức khỏe của một số công nhân cũng dần phục hồi. Trong số công nhân bị ngất xỉu có một số người ăn cơm trưa tại xí nghiệp và một số người không ăn cơm trưa tại xí nghiệp cũng bị các triệu chứng sốt, run, chóng mặt, mặt đỏ...


Các cơ quan chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường để lấy các mẫu thức ăn và một số mẫu hóa chất xung quanh khu vực làm việc.


Được biết, xí nghiệp của Cty VMC Hoàng Gia đóng tại địa bàn huyện Tân Biên chuyên sản xuất giầy với khoảng 800 công nhân, tuy nhiên số lượng công nhân đi làm thực tế ngày 29.5 có khoảng 738 người.


Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục xác định rõ nguyên nhân.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét