PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Yêu cầu Sở GDĐT Đồng Nai báo cáo

Yêu cầu Sở GDĐT Đồng Nai báo cáo

Đến cuối giờ chiều ngày 20.12, cháu Nguyễn Ngọc Hải Hà (16 tháng tuổi) đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy - TPHCM trong tình trạng nguy kịch. Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.Biên Hòa đã vào cuộc để điều tra làm rõ nguyên nhân cháu Hà trong lúc gửi tại điểm giữ trẻ tư nhân không phép ở địa chỉ K3/87D, khu phố 3, phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não.



Theo gia đình cháu Hà thì trước khi cháu được đưa gửi trẻ chỉ bị sổ mũi nhẹ, không hề bị té ngã, nhưng sau khi đi gửi trẻ 3 ngày lại như vậy. Trong khi đó, tường trình của bà Nguyễn Thị Thu Vân (42 tuổi) - là người giữ nhóm trẻ trên - cho rằng: Vào lúc 7h30’ ngày 18.12, cháu Hà được gia đình đưa đến gửi có biểu hiện bệnh.


Tại nhà trẻ được một thời gian thì tình trạng của cháu ngày càng nặng hơn, bà Vân gọi điện thông báo cho gia đình đến đưa cháu Hà đi cấp cứu. Trong bản tường trình, bà Vân cho rằng không hề để cháu bé bị té lúc ở nhà trẻ. Bà Nguyễn Thị Ngọc Hương - Phó Chủ tịch UBND phường Bửu Hòa (TP.Biên Hòa) cho biết, mặc dù chưa được các cơ quan chức năng cấp phép nhưng điểm giữ trẻ này đã đi vào hoạt động 2 tháng nay.


Còn bà Ngô Diệu Thanh - Phó trưởng phòng GDĐT thành phố Biên Hòa - cho biết: Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Phòng Giáo dục Đào tạo và UBND phường Bửu Hòa đã đến bệnh viện để thăm cháu Hà. Về nguyên nhân sự việc, bà Thanh cho biết đang được công an thành phố Biên Hòa điều tra làm rõ nên chưa thể nói gì lúc này.


Ông Phạm Anh Dũng - Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hòa - cho biết: Ngay sau khi xảy ra vụ việc đã chỉ đạo Công an TP.Biên Hòa xuống hiện trường thu thập chứng cứ để làm rõ nguyên nhân. Đồng thời chỉ đạo Phòng GDĐT TP.Biên Hòa làm việc với UBND phường Bửu Hòa xác định hoạt động của nhóm trẻ trên. Hiện trên địa bàn TP.Biên Hòa có 448 nhóm trẻ từ 5 tuổi trở lên do UBND phường, xã thuộc TP.Biên Hòa cấp phép, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Biên Hòa quản lý.


Đáng nói, qua đợt kiểm tra mới đây tại 368 nhóm giữ trẻ, có đến 70 nhóm đủ điều kiện hoạt động. Liên quan đến việc này, sáng 20.12, Vụ Giáo dục Mầm non, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai báo cáo sự việc trên.



Tin bài liên quan




  • Dạy chương trình lớp 1 cho trẻ mẫu giáo: Cấm dễ, quản khó




  • Trẻ em mẫu giáo vùng khó đã được hỗ trợ ăn trưa




  • Phát hiện sách mẫu giáo in 12 con giáp của Trung Quốc




  • Không thua “bọn” mẫu giáo!










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét