PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thêm cơ hội cho nữ công nhân ở Hà Nội tìm ý trung nhân

Thêm cơ hội cho nữ công nhân ở Hà Nội tìm ý trung nhân

Một chương trình trò chơi vui nhộn trong chương trình offline1.


Sau thành công của chương trình offline 1, CLB Bạn Trăm Năm của báo Lao Động tiếp tục tổ chức buổi offline thứ 2 cũng với chủ đề “Tư vấn kiểm tra sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân”.


Chủ đề sức khỏe sinh sản, tình yêu - hôn nhân luôn được công nhân, nhất là công nhân tại các khu công nghiệp - khu chế xuất rất thích thú và quan tâm, đặc biệt khi có sự tham gia của chuyên gia tư vấn của chương trình Cửa sổ Tình yêu (VOV).

Ngoài hoạt động giao lưu, tư vấn bổ ích, công nhân còn được tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn, thưởng thức những tiết mục ca nhạc đặc sắc, chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị...


Chương trình offline 2 sẽ được CLB Bạn Trăm Năm của báo Lao Động phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Dệt kim Đông Xuân (DOXIMEX) và Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa Gia đình tổ chức tại Hà Nội, vào ngày 27.12.


Chương trình còn là cơ hội để các thành viên của Diễn đàn Câu lạc bộ Kết bạn cũng như khoảng 150 công nhân sản xuất trực tiếp của Cty Doximex thêm cơ hội giao lưu, kết bạn và xa hơn là tìm kiếm ý trung nhân.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét