PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Cô gái lõa thể chết trong rừng tràm

Cô gái lõa thể chết trong rừng tràm

Ảnh: Hiện trường phát hiện cô gái chết lõa thể. Ảnh: Phùng Bắc


Cô gái trong tình trạng không mảnh vải che thân, bị giết với vết vật nhọn đâm vào ngực được phát hiện nằm trong rừng tràm ở huyện Bình Chánh, TPHCM. Có thể nạn nhân là nữ công nhân, tại Cty chuyên sản xuất nhựa.


Chiều 18.12, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Bình Chánh tổ chức khám nghiệm hiện trường khu vực rừng tràm, nằm trên đường Kênh Liên Vùng, tổ 4, ấp 6A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM điều tra cái chết của một cô gái.

Cô gái tử vong trong tình trạng lõa thể, trên ngực có vết đâm và thi thể cũng trong giai đoạn trương phình, tím tái, nằm khu vực ít người qua lại.


Công an phát hiện dưới xác cô gái là chiếc áo công nhân của một Cty sản xuất nhựa có nhà xưởng gần rừng tràm. Có thể nạn nhân là công nhân làm tại Cty sản xuất nhựa này, các nghi vấn được được Cảnh sát điều tra nhằm vào các mối quan hệ của nạn nhân…







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét