PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

TP.HCM: Cảnh giác với “chiêu” vờ hỏi đường để trộm xe máy

TP.HCM: Cảnh giác với “chiêu” vờ hỏi đường để trộm xe máy

TP.HCM: Cảnh giác với “chiêu” vờ hỏi đường để trộm xe máy


Vị trí nơi chiếc xe máy bị mất trộm.


Lợi dụng lòng tốt của người dân, 1 đối tượng đã giả vờ hỏi đường để đồng bọn ra tay trộm xe máy.....



Đó là chiêu mà các đối tượng đã "ra tay" đối với ông Đào Lê Nghiêm (64 tuổi, quê Nam Định) làm bảo vệ tại khách sạn Sông Hàn (ở số số 197A, đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận).


Nói trong nghẹn ngào, ông Nghiêm cho biết, vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng nay (16.12), trong lúc chuẩn bị giao ca cho bảo vệ khác tại khách sạn Sông Hàn, bất ngờ, một đối tượng nam giới (khoảng 45 tuổi) nói giọng Bắc (da đen, cao khoảng 1,7 mét, chạy xe máy Dream) đến gần trước khu vực khách sạn và gọi với để hỏi đường.


Do nghĩ là người đi đường cần sự giúp đỡ nên ông Nghiêm chạy ra chỉ dẫn tận tình. Khoảng gần 30 giây sau đó, bảo vệ Nghiệm quay lại chỗ làm thì tá hỏa khi không thấy chiếc xe hiệu Honda PCX BKS: 55P1 - 121.48 của khách đang dựng trước khách sạn nữa. Cùng lúc đó, người đàn ông hỏi đường cũng biến mất dạng.


“Lúc tôi chạy ra chỉ dẫn đường thì vẫn còn chiếc xe máy PCX dựng ở đó, cách vị trí tôi chỉ cho vị khách đó hơn 10m. Nhưng sau khi quay vào thì không thấy nữa. Tôi sống ngần này tuổi rồi mà cũng bị lừa. Giờ tôi không biết lấy tiền đâu ra để đền cho khách…” - ông Nghiêm nói trong buồn bã.


Sau khi xảy ra sự việc, ông Nghiêm nhanh chóng đến công an địa phương để trình báo sự việc. Qua đây, nạn nhân cũng muốn cảnh giác đến tất cả người dân về thủ đoạn trên của các đối tượng.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét