PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Cầu hôn không được, cầm dao đâm thủng tim người yêu

Cầu hôn không được, cầm dao đâm thủng tim người yêu

Người dân, người thân tiếc thương, tiễn đưa người con gái chết oan ức.


Theo đuổi, tán tỉnh một năm nhưng bị khước từ lời cầu hôn, Tú rút dao ra đâm chết người mình yêu rồi tự tử nhưng không thành.



Chiều 26.12, chính quyền địa phương cùng gia đình đã làm lễ an táng chị Trần Thị Quỳnh (18 tuổi, trú xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An).


Trước đó, tối 25.12, Trần Anh Tú (18 tuổi, trú xã Đông Sơn, huyện Đô Lương) giấu con dao nhọn trong áo khoác, đi đến nhà chị Quỳnh và ngỏ lời yêu, cầu hôn thiếu nữ. Chị Quỳnh kiên quyết từ chối lời cầu hôn liền bị Tú rút dao trong người ra đâm khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi đâm "người trong mộng" gục trên vũng máu, Tú dùng dao đâm vào bụng Tú.


Người thân nạn nhân và người dân đã nhanh chóng đưa chị Quỳnh và Tú đi cấp cứu, nhưng do vết đâm trúng tim nên thiếu nữ đã tử vong ngay sau đó.













Ông Phan Sỹ Thắng, trưởng Công an xã Tràng Sơn, cho biết: “Qua khám nghiệm tử thi cho thấy chị Quỳnh bị đâm trúng tim nên không thể cứu sống nổi. Tú được đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An. Khoảng một năm nay, Tú theo đuổi, đến nhà tán tỉnh và nhiều lần ngỏ lời yêu chị Quỳnh, nhưng thiếu nữ này từ chối”.


Hiện Cơ quan công an Huyện Đô Lương đang phối hợp tiếp tục điều tra vụ việc và canh giữ nghi can Tú.



Tin bài liên quan




  • “Tướng cướp” vụ chặt tay cướp xe SH bị đề nghị án tù chung thân




  • Vụ án chặt tay cướp xe SH: Những kẻ “ngáo đá” và những vụ án kinh hoàng




  • Băng chặt tay cướp xe tàn độc tại cầu Phú Mỹ sắp hầu tòa




  • 26 năm tù cho băng chặt tay, cướp Iphone “dỏm”










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét