PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

TPHCM: Mới 150 doanh nghiệp thuộc Hepza báo cáo có thưởng Tết

TPHCM: Mới 150 doanh nghiệp thuộc Hepza báo cáo có thưởng Tết

Đa số CN được thưởng Tết là 1 tháng lương cơ bản (Ảnh minh họa).


Sáng 20.12, ông Hồ Xuân Lâm, Chánh văn phòng Ban quản lý các KCN – KCX TPHCM (Hepza) cho biết, đến nay mới chỉ có 150/1.063 doanh nghiệp (DN) có báo cáo về lương, thưởng Tết Giáp Ngọ 2014 với mức thưởng trung bình là một tháng lương chưa tính phụ cấp.



Theo đó, mức thưởng bình quân ở DN có vốn đầu tư nước ngoài là 4.720.000 đồng, DN trong nước là 3.260.000 đồng. Thời gian DN phát thưởng cho CN trễ nhất được báo cáo là 29 tháng Chạp, CN được nghỉ Tết từ 9-11 ngày.


Theo ông Lâm, năm nay Hepza sẽ không công bố mức thưởng Tết cao nhất, thấp nhất như mọi năm vì rất dễ xảy ra bất ổn lao động do CN sẽ so sánh, phân bì, trong khi mức thưởng Tết cao nhất có thể là vài chục triệu hoặc hàng trăm triệu chỉ rơi vào một vài cá nhân là lãnh đạo do lương của họ cao.


Bên cạnh thưởng Tết, 150 DN tổ chức xe đưa đón, hỗ trợ vé xe cho CN về quê ăn Tết. Hiện tại, DN đã hỗ trợ hơn 600 vé xe với hơn 387 triệu đồng, DN hỗ trợ hơn 24 ngàn phần quà cho CN với tổng số tiền hơn 1,6 tỷ đồng, DN cũng dành 6,5 tỷ đồng cho các chương trình họp mặt tất niên, lì xì đầu năm, chương trình ca nhạc rút thăm trúng thưởng… phục vụ CN.



Tin mới




  • Hà Nội: Những con đường mang tên khó hiểu ở khu đô thị Nam Trung Yên




  • Vụ 10 năm oan sai của ông Nguyễn Thanh Chấn: Chuyển sang Bộ Công an điều tra




  • Hà Nội: Kiếm gần 10 triệu đồng/ngày nhờ dịch vụ... chụp ảnh vườn cải




  • Hai nửa giọt nước mắt SEA Games










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét