PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thái Nguyên: Bị tủ đè, bé 3 tuổi tử vong tại trường mầm non

Thái Nguyên: Bị tủ đè, bé 3 tuổi tử vong tại trường mầm non

Thái Nguyên: Bị tủ đè, bé 3 tuổi tử vong tại trường mầm non


Hiện trường nơi bé T bị tử vong.


Cháu bé 3 tuổi học tại trường mầm non xã Quân Chu, huyện Đại Từ vừa bị tủ đồ ở lớp đổ vào người, gây tử vong.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 17.12, bé T (SN 2010, đang học tại trường mầm non xã Quân Chu, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) bị đi ngoài ra quần. Sau đó, cô giáo Trương Thị Toan đã đưa cháu đi rửa chân tay và thay quần áo. Khi cô giáo Toan đi vào lớp còn cháu T ra tủ lấy quần áo để mặc. Tại đây, do tủ đựng đồ bị cập kênh nên đã đổ vào người khiến cháu T bị tử vong.

Qua xác minh thông tin, cháu T là con gái của anh L.V.C và chị L.T.T (trú tại xóm 3, thị trấn Quân Chu). Chị L.T.T (mẹ cháu T) cho biết, sau khi sự việc xảy ra nhà trường thông báo với vợ chồng anh chị, hai vợ chồng đến nơi thì cháu đã tử vong.


Sáng 18.12, trao đổi với phóng viên, ông Triệu Hồng Quân - Trưởng Công an xã Quân Chu - cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Quân Chu đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản sự việc và báo cáo lên cấp trên.


Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét