PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Phát hiện xác người đàn ông chết nhiều ngày trong nhà riêng

Phát hiện xác người đàn ông chết nhiều ngày trong nhà riêng

Mùi tử khí phát ra từ ngôi nhà khoá trái cửa bên trong khiến người dân hoài nghi nên phá cửa xông vào, thì phát hiện một nam giới đã chết nhiều ngày trước đó.


Theo thông tin ban đầu, người đàn ông chết bất thường trong căn nhà số 30/8, Đại lộ Bình Dương, KP Trung, P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An, Bình Dương là anh Lê Thanh S (SN 1982, ngụ Q. Bình Thạnh).

Ông Lê Văn Hoà - bảo vệ tại dự án địa ốc Tân Vũ Minh, bác của nạn nhân - kể lại: Khoảng 7 giờ sáng nay - 30.12, ông đi mua bánh mì về ngang qua ngôi nhà thì được người hàng xóm bên cạnh cho hay có mùi tử khí phát ra từ căn nhà của anh S. Gọi mãi không có ai ra mở cửa, ông Minh cùng một số người khác đã phá cửa vào bên trong thì phát hiện thi thể anh S nên cấp báo cho cơ quan chức năng.


Cơ quan chức năng đã tiến hành lấy lời khai một số người có liên quan và phong toả hiện trường. Đến khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, lực lượng pháp y tỉnh Bình Dương mới có mặt đưa thi thể đi phục vụ công tác điều tra. Ghi nhận ban đầu, nạn chân chết trong tư thế gục đầu xuống bàn, thi thể bị trương và đang trong thời kỳ phân hủy.


Người dân quanh khu vực này cho hay, căn nhà trên là của anh S. Cách đây không lâu, người bố mất nên anh thỉnh thoảng có đến, nhưng không ở thường xuyên.


Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét