PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Vụ hành hạ trẻ em ở nhà trẻ Phương Anh: Hai “mẹ mìn” bị khởi tố, phụ huynh ngay ngáy lo cho con

Vụ hành hạ trẻ em ở nhà trẻ Phương Anh: Hai “mẹ mìn” bị khởi tố, phụ huynh ngay ngáy lo cho con

Vụ hành hạ trẻ em ở nhà trẻ Phương Anh: Hai “mẹ mìn” bị khởi tố, phụ huynh ngay ngáy lo cho con


Lý và Phương tại cơ quan công an sau khi bị bắt, khởi tố về hành vi 'hành hạ người khác".


Chiều nay (17.12), Công an quận Thủ Đức đã ra quyết định bắt tạm giam, khởi tố hai “giáo viên” của nhóm trẻ Phương Anh là bà Lê Thị Đông Phương (SN 1982, chủ nhóm trẻ Phương Anh, quê quận 8, ngụ quận Thủ Đức, TPHCM) và Nguyễn Lê Thiên Lý (SN 1994, quê Kiên Giang, ngụ quận Thủ Đức) về hành vi “hành hạ người khác”. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh vẫn chưa yên tâm khi con mình đang có những biểu hiện bât thường về sức khỏe do bị hành hạ quá lâu.



Theo lời khai của cả hai tại cơ quan công an thì chỉ vì muốn cho các cháu ăn uống đầy đủ nên mới có những hành động như vậy chứ không có ý định hành hạ các cháu. Tuy nhiên, trước những chứng cứ rõ ràng, cả hai đã cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội.


Ngoài hai đối tượng này, cơ quan công an quận Thủ Đức cho biết sẽ tiếp tục điều tra hành vi của bà Nguyễn Thị Điều là người được bà Phương thuê vào nhóm trẻ với nhiệm vụ nấu ăn. Theo nhiều phụ huynh thì bà Điều cũng có hành vi hành hạ các cháu.


Ngoài việc bị điều tra về hành vi “hành hạ người khác”, bà Phương sẽ còn bị điều tra về hành vi “kinh doanh trái phép”. Như nội dung bản báo cáo của UBND phường Hiệp Bình Phước thì mặc dù không có giấy phép của các cơ quan chức năng nhưng bà Phương vẫn nhận trẻ vào nuôi dạy bất chấp nhiều lần bị Tổ kiểm tra liên ngành của phường cảnh cáo, xử phạt.


Được biết, khi hay tin hai “mẹ mìn” này bị khởi tố, bắt giam, nhiều phụ huynh có con gửi vào nhóm trẻ này vẫn thắc mắc là tại sao con của họ không được đưa đi giám định sức khỏe.


Chị Trần Thị Thanh Phương (SN 1984, là mẹ của cháu Nguyễn Trần Hòa, 31 tháng tuổi – là trẻ đầu tiên được gửi vào nhà trẻ hơn 1 năm nay) thắc mắc rằng từ ngày công an đưa cháu lên Trạm y tế để khám nhưng không thấy thương tích thì cháu Hòa liên tục có những biểu hiện lạ về sức khỏe. Chị mong muốn rằng cơ quan công an cho cháu được đi khám, giám định thương tích để biết được tình hình sức khỏe của cháu chứ mới chỉ khám qua thì chị không yên tâm.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét