PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Xe máy đâm nhau, một người trọng thương

Xe máy đâm nhau, một người trọng thương

Hiện trường vụ tai nạn.



Thông tin ban đầu, vào lúc 21h45, ngày 13.4, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên tỉnh lộ 607, đoạn qua P. Điện Nam, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Theo đó, một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy BKS 92K3- 2331, di chuyển theo hướng Hội An- Đà Nẵng, đến địa điểm trên bất ngờ lấn sang hướng ngược chiều, va chạm mạnh vào xe máy BKS 43KN- 5189, do một người phụ nữ đi buôn ở chợ lưu thông theo hướng ngược lại.


Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông này té ngã ra đường, chấn thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Riêng người phụ nữ trên đường đi buôn về bị hoảng loạn tinh thần, được người dân sơ cứu, sau đó được người nhà đưa về nhà.


Theo người dân địa phương cho biết, lúc tiếp cận hiện trường người đàn ông này tự xưng là cán bộ Chi cục thuế thị xã Điện Bàn, người nồng nặc mùi bia rượu.


Nhận được tin báo, cảnh sát giao thông có mặt giải quyết vụ tai nạn. Qua kiểm tra, trong túi xách người đàn ông này có nhiều giấy tờ, máy tính, sổ sách chứng tỏ đang làm việc tại cơ quan thuế của thị xã.


Clip người dân mang theo đèn ra đường giúp cảnh sát giao thông giải quyết vụ tai nạn:







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét