PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Hải Phòng: Cháy lớn làm tắc cục bộ đường từ cảng ra

Hải Phòng: Cháy lớn làm tắc cục bộ đường từ cảng ra

Theo người dân ở cạnh khu vực, trước khi đám cháy bùng lên, mọi người nghe thấy tiếng nổ lớn. Ngay sau đó, đám cháy bùng lên. Do quán có một số phần lợp bằng mái lá, bắt lửa nhanh chóng càng khiến đám cháy bùng lên dữ dội.


Chị Nguyễn Thị Thảo, quản lý nhà hàng Tây Hồ cho biết: Lúc đó mọi người trong quán đang dọn dẹp để chuẩn bị cho buổi bán hàng thì bất ngờ thấy ngọn lửa bùng lên trong bếp, một người lấy chăn để dập lửa nhưng không được, đám cháy nhanh chóng bùng lên dữ dội, không kiểm soát được.


Tôi gọi cho cảnh sát PCCC đến, nhưng sau đó sốt ruột, tôi đạp xe ra tận trụ sở PCCC cách nhà hàng khoảng 300m để báo trực tiếp. Khoảng nửa tiếng sau, xe PCCC mới. Nhưng đám cháy đã lan sang quán bar và cả cửa hàng đồ điện Trung Anh gần đó bị thiêu rụi, thiệt hại ước tính hàng tỷ đồng".


Vụ cháy nằm trên đường lưu thông của hàng ngàn xe chở container từ các cảng của Hải Phòng ra, dẫn đến việc tắc đường cục bộ tại khu vực. Cảnh sát giao thông đã rất vất vả mới có thể điều tiết, giải tỏa đường.


[Video] Hiện trường vụ cháy:







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét