PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Bình Dương: Hàng chục học sinh tiểu học nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Bình Dương: Hàng chục học sinh tiểu học nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
Trước đó, trường cho các em học sinh của trường ăn cơm (gồm các món đậu hũ nhồi thịt sốt cà chua, canh mồng tơi, mướp nấu với thịt bằm). Sau khi các em ăn cơm trưa xong thì có khoảng 15 em em xuất hiện triệu chứng nôn ói, hoa mắt, đau bụng và được giáo viên đưa các em đến Trung tâm y tế thị xã Bến Cát cấp cứu.

Đại diện nhà trường bà Huỳnh Thị Lang – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Các suất ăn khi được đưa vào chế biến nguyên liệu đều được bà kiểm tra vào buổi sáng, khi thức ăn nấu xong bà cũng là người ăn trước mới để các em học sinh ăn, sau bữa ăn chính khoảng hơn 1h đồng hồ thì một số em học sinh trong trường có triệu chứng trên. Bà cũng cho biết, có 388 suất ăn nhưng đã số các em nhập viện đều là học sinh khối 3 và một số em khối lớp 4. Hiện sức khỏe của các em đã ổn định mẫu kiểm nghiệm thức ăn đã được đưa đi xác minh.


Ông Lục Kim Thanh – Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Bến Cát cho biết: Sau khi nhận được thông tin phòng đã xuống trường và Trung tâm y tế kiểm tra xác nhận tình hình sự việc và sức khỏe của học sinh trong trường. Theo ông Thanh, bữa ăn trưa bao gồm món đậu hũ nhồi thịt sốt cà chua, canh mồng tơi, mướp nấu với thịt bằm. Cơ sở cung cấp thực phẩm và nấu ăn cho trường tiểu học Võ Thị Sáu là Công ty TNHH Phú Nhật Hào (có địa chỉ tại xã Bạch Đằng, Tân Uyên, Bình Dương).


Trước đó, vào đầu tháng 3/2015, một số phụ huynh trường tiểu học Long Bình (xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) cũng đã phát hiện và ngăn chặn một vụ cung cấp thực phẩm không đạt an toàn vệ sinh thực phẩm vào bếp ăn trường học do Công ty TNHH Phú Nhật Hào cung cấp.











Học sinh sau bữa ăn bị nôn ói đang được chăm sóc y tế










Gia đình rất lo lắng khi con có các triệu chứng ngộ độc






via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét