PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Nổ ống dẫn khí lạnh, 4 người bị thương

Nổ ống dẫn khí lạnh, 4 người bị thương

Bác sĩ CKII Lê Văn Tuấn, Trưởng Khoa Chấn thương Chỉnh hình cho biết hai bệnh nhân đang điều trị tại khoa là anh N.M.H (SN 1966) và anh B.V.T (SN 1976). Cả hai bệnh nhân nhập viện vào lúc 18h 20 tối 14.4 trong tình trạng bị thương khá nặng do mảnh kim loại.


Qua thăm khám, anh N.M.H được chẩn đoán bị gãy hở hai xương cẳng chân. Các bác sĩ đã tiến hành mổ cắt lọc và đặt cố định ngoài xương cẳng chân. Sáng nay, vết mổ của anh H đã ổn định, mạch rõ, các ngón chân phải đã có thể cử động.


Hiện, anh H tỉnh táo và trò chuyện được với người thân.


Ở tình trạng nặng hơn, anh B.V.T được chẩn đoán bị vỡ nhãn cầu mắt phải, phải múc bỏ nhãn cầu. Ngực và nách phải có vết thương do kim loại đâm vào. Khuỷu tay bị gãy. Các bác sĩ còn lấy ra được ở tay trái bệnh nhân một ốc ít và mảnh vỡ kim loại. Sáng nay, anh T đã tỉnh táo, tiếp xúc được với người thân.


Tại Khoa Chấn thương Chỉnh hình, anh T cho biết, anh là công nhân bảo trì đang làm việc cho một công ty Hàn Quốc chuyên sản xuất bạt nhựa đóng tại huyện Long Thành, Đồng Nai.


Trong lúc đang bảo trì ống dẫn khí lạnh (loại ống dẫn khí từ bình chứa khí Ni-tơ vào máy) thì bất ngờ ống dẫn phát nổ. Lúc phát nổ, anh T đứng cách ống dẫn khoảng nửa mét nên bị thương nặng.


Anh N.M.H là bảo vệ, đang đi tuần, đứng gần đó cũng bị thương nặng. Ngoài ra, hai công nhân khác đang làm việc cũng bị thương nhẹ.


Anh T còn cho biết, ống dẫn khí của công tt đã quá cũ, sử dụng hơn 10 năm nay. Nhiều lần, làm nhiệm vụ bảo trì, thấy tình trạng ống quá cũ, khá nguy hiểm, anh T đề nghị ban giám đốc thay ống, nhưng ý kiến của anh bị phớt lờ.


Clip Bác sĩ Tuấn thăm khám cho anh B.V.T:





Tin bài liên quan




  • Hãi hùng cảnh ngôi nhà nát vụn sau vụ nổ bình gas




  • Tàu cá nổ bình gas giữa biển, 5 người mất tích




  • Nổ xe chở gas gần bệnh viện phụ sản, 2 người chết và 66 người bị thương




  • Thanh Hoá: Nổ tan tành cơ sở sang chiết gas










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét