PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

“Sếp” ngân hàng rút súng uy hiếp nữ điều hành taxi chỉ vì tranh giành chỗ đỗ xe

“Sếp” ngân hàng rút súng uy hiếp nữ điều hành taxi chỉ vì tranh giành chỗ đỗ xe

Cô Huỳnh Thị Thanh Vy kể lại vụ việc.


Sáng nay (11.4), theo nguồn tin từ Công an phường Tân Phong, quận 7, TPHCM, cơ quan này đã thụ lý vụ uy hiếp bằng súng gây náo loạn nơi công cộng và sẽ chuyển vụ việc lên Công anquận 7 để điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20h đêm 10.4, trên đường Phạm Thái Bường, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM, ông Trần Thái Hòa (SN 1968, ngụ quận 7, là Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Việt Á) điều khiển xe ôtô Lexus đỗ trên đường Phạm Thái Bường. Khi ông Hòa vừa dừng xe, thì bà Huỳnh Thị Thanh Vy (SN 1990, ngụ quận 4, là tài xế của hãng taxi Mai Linh) đến yêu cầu ông Hòa lái xe đi nơi khác, vì bà Vy cho rằng đây là khu vực đỗ xe của tài xế taxi hãng Mai Linh.


Hai bên xảy ra cãi nhau chỉ vì chỗ đỗ xe ôtô, bất ngờ ông Hòa rút khẩu súng ngắn , chĩa thẳng vào mặt bà Vy uy hiếp dọa bắn. Thấy khẩu súng chĩa về mình, bà Vy hoảng sợ kêu la cầu cứu. Lúc này, các tài xế của hãng taxi Mai Linh và bảo vệ khu dân cư Phú Mỹ Hưng có mặt gần đó đã chạy đến, khống chế ông Hòa, tước khẩu súng và chuyển giao cho công an địa phương xử lý.











Chiếc ôtô của ông Hoà .

Tại trụ sở công an, khẩu súng ngắn (loại RG88, dạng công cụ hỗ trợ) và 3 viên đạn được công an thu giữ, ông Hòa xuất trình giấy phép sử dụng súng công cụ hỗ trợ do Công an tỉnh An Giang cấp cho Chi nhánh Ngân hàng TMCP Việt Á tại An Giang và biên bản bàn giao súng giữa Chi nhánh Ngân hàng Việt Á cho ông Hòa.


Tuy nhiên, theo một cán bộ công an, hành vi chĩa súng vào mặt người khác, uy hiếp là cấm kỵ, ngoài ra, người bị uy hiếp lại là một cô gái… Giữa hai người có xảy ra cãi nhau, nhưng không đến nỗi đe dọa tính mạng mình mà ông Hòa lại hành động như vậy!







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét