PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Quảng Trị: Phát hiện thi thể nam thanh niên chưa rõ danh tính đang phân hủy bên bờ suối

Quảng Trị: Phát hiện thi thể nam thanh niên chưa rõ danh tính đang phân hủy bên bờ suối

Đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, nơi phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: Hưng Thơ


Ông Hồ Văn Khéo – Chủ tịch xã Hướng Linh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị cho biết, vào lúc 8h sáng nay (16.4), tại Km8 đường Hồ Chí Minh nhánh tây (thôn Miệt cũ, xã Hướng Linh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), người dân đã phát hiện thi thể một nam thanh niên.

Thi thể của nam thanh niên được xác định có độ tuổi từ 30 đến 35, trên người mang một quần jean xanh, một đôi giày thể thao, áo khoác có mũ màu xanh và một áo tay cộc màu đen. Nhận được tin báo, Công an huyện Hướng Hóa và Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi.


Ông Khéo cho biết thêm, trong người nạn có một điện thoại di động. Hiện cơ quan chức năng đã lấy chiếc điện thoại và một số vật dụng trên người của nạn nhân. Chính quyền địa phương cũng đã tiến hành mai táng cho nam thanh niên xấu số này tại thôn Miệt cũ.


Đại tá Phan Thanh Quảng – Trưởng Công an huyện Hướng Hóa xác nhận thông tin này và cho biết, quá trình khám nghiệm tử thi chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Bên cạnh đó, thi thể nam thanh niên đã tử vong khoảng 15 đến 20 ngày, đang trong quá trình phân hủy.


Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác định danh tính của nạn nhân.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét