PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Dỡ phế liệu, một công nhân rơi cùng khối sắt từ độ cao 10m tử vong

Dỡ phế liệu, một công nhân rơi cùng khối sắt từ độ cao 10m tử vong
Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h ngày 15.4 tại kho thuốc lá cũ của Tcty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (Dofico) thuộc KP2, P.Bình Đa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo nhiều người chứng kiến vụ tai nạn cho biết vào thời điểm trên trong khi một nhóm công nhân 5 người đang tháo gỡ kho xưởng thì bất ngờ một khối sắt gồm 2 cột 2 kèo bằng sắt từ độ cao khoảng 10m đổ úp xuống nền.


Vụ đổ khiến 1 công nhân đang ở độ cao khoảng 10 mét rơi xuống nền và bị 2 kèo sắt bập vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Những công nhân còn lại may mắn không bị thương.


Nguyên nhân ban đầu được xác định là qua nhiều năm xây dựng xưởng 2 chân cột sắt đã bị rỉ sét, trong khi khối lượng sắt của 2 kèo ở trên là quá nặng lại không được chằng chống chu đáo trong quá trình tháo gỡ nên đã kéo đổ cả 2 chân cột.


Ông Nguyễn Hữu Hiểu, Phó Tổng giám đốc TCty Dofico xác nhận vụ việc và cho biết: Kho thuốc lá cũ này Cty Dofico đã bàn giao cho Cty CP phát triển nhà Bình Đa để thực hiện dự án xây dựng khu dân cư. Tuy nhiên, đang trong quá trình tháo dỡ thì để xảy ra vụ tai nạn.



Tin bài liên quan




  • 23 công nhân ở Vũng Áng nhập viện sau bữa ăn




  • Xót xa cảnh công nhân đánh cược mạng sống đổi chén cơm




  • Giàn giáo rung lắc đến lần thứ 3 thì sập làm 13 người chết




  • Thảm nạn sập giàn giáo ở Formosa: Cái chết được báo trước 2 lần?










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét