PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

7 tấn dưa hấu Quảng Nam về Nghệ An bán hết trong chưa đầy 2 tiếng

7 tấn dưa hấu Quảng Nam về Nghệ An bán hết trong chưa đầy 2 tiếng
Khi biết thông tin về việc người nông dân vùng ngập lụt Quảng Nam đang lao đao vì dưa hấu thu hoạch không bán được, bị thương lái ép giá, với tinh thần “Một trái dưa, một tấm lòng” nhiều nhóm thiện nguyện tại Nghệ An đã lên kế hoạch, vận chuyển và bán dưa cho bà con nông dân Quảng Nam.

Theo kế hoạch, chuyến hàng dưa hấu Quảng Nam đầu tiên về Nghệ An gồm khoảng 7 tấn, của 9 hộ dân. Sau khi được chuyển về 9 địa điểm tại TP.Vinh, số dưa này sẽ được các bạn trong các nhóm thiện nguyện bán. Trong đêm nay 10.4 sẽ có thêm 1 chuyến hàng 10 tấn dưa hấu tiếp tục từ Quảng Nam cập bến Nghệ An.


Chị Nguyễn Thị Ngọc Tú - 30 tuổi, phụ trách nhóm vận chuyển dưa hấu từ Quảng Nam ra TP.Vinh - chia sẻ: “Mấy ngày qua trời có mưa, nhưng khi biết được thông tin về hoạt động này của nhóm thiện nguyện, rất nhiều người dân đã đặt mua qua mạng, số còn lại chúng tôi đã bán hết chỉ trong vòng chưa đầy 2 tiếng”.











Dưa hấu Quảng Nam về TP.Vinh được nhiều bạn trẻ nhóm thiện nguyện vận chuyển xuống xe










Nhiều cơ quan, ban ngành ở TP.Vinh đến tận nơi để mua dưa hấu.










Các tình nguyện viên trong nhóm thiện nguyện vui mừng giao hàng cho khách










Chỉ chưa đầy 2 tiếng đồng hồ, 7 tấn dưa hấu của bà con Quảng Nam đã được bán hết sạch











via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét