PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tàu biên phòng tìm kiếm tung tích máy bay rơi đang trở về đảo Phú Quý

Tàu biên phòng tìm kiếm tung tích máy bay rơi đang trở về đảo Phú Quý

12h, ông Tạ Minh Nhựt - Phó Chủ tịch huyện Phú Qúy - cho biết huyện đã chuẩn bị các phương án ứng cứu về y tế để phục vụ công tác tìm kiếm. ông Nhựt cho biết: "Hiện tại, Bệnh viện Quân dân y huyện Phú Quý đã chuẩn bị sẵn thuốc, cơ sở hạ tầng, các thiết bị y tế và bác sĩ giỏi để đảm bảo công tác cấp cứu". Cũng theo ông Nhựt, các bác sĩ và cán bộ bệnh viện, cán bộ ngành chức năng của huyện túc trực 24/24 để phục vụ đội tìm kiếm cứu nạn.


11h30 ngày 17.4, đại tá Nguyễn Ngọc Thoa – Phó chỉ huy trưởng phụ trách tham mưu tác chiến (Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Bình Thuận) cho biết: Các lực lượng tàu của Biên phòng tỉnh Bình Thuận đang nỗ lực tìm kiếm tung tích vụ tai nạn, các thùng dầu nghi của máy bay Su 22 đã được đưa vào đảo Phú Quý phục vụ công tác điều tra.


Tại hiện trường có các tàu của Cảnh sát biển, Hải quân vùng 4, Biên phòng và máy bay quân sự của Sư đoàn 370... tổ chức tìm kiếm. Lực lượng đã thông tin cho khoảng hơn 200 tàu thuyền của ngư dân đang hoạt động trên biển hỗ trợ tìm kiếm.


Cùng ngày 17.4, ông Tạ Minh Nhựt - Phó Chủ tịch huyện Phú Quý - cho biết các tàu cứu hộ của tỉnh Bình Thuận đang tiếp cận vị trí nghi 2 máy bay rơi để tìm kiếm.


Trong khi đó, ông Nguyễn Hùng Tân - Chánh văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Thuận cho biết, việc tìm kiếm dưới sự chỉ huy của Bộ Quốc phòng. Tuy nhiên, huyện đảo Phú Quý đã sẵn sàng 10 tàu đánh cá của ngư dân, nếu có yêu cầu sẽ xuất bến.


Hiện, vẫn chưa thấy tung tích của 2 phi công và biên đội máy bay rơi xuống biển. Ba thùng dầu tìm được hôm qua đều rỗng, màu đỏ, kí hiệu 5863 đã được đưa vào trung tâm cứu hộ huyện Phú Quý.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét