PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Tranh chấp đất đai, cụ bà 83 tuổi bị cháu “giam lỏng”

Tranh chấp đất đai, cụ bà 83 tuổi bị cháu “giam lỏng”

Cụ bà Nguyễn Thị Mỹ L (83 tuổi), trước giờ sống với cháu là ông Nguyễn Bá Nhã (52 tuổi, khu vực Thới Bình A, phường Thới An, quận Ô Môn). Ông Nhã cho biết: Cụ L sống với ông hơn 14 năm nay, từ lúc bà còn sáng suốt. Vào năm 2002, cả dòng tộc đông đủ làm tờ thừa kế giao quyền cho ông chăm sóc bà cụ. Đến khoảng 2 năm trước, một người cậu của ông Nhã từ bên Australia về bất ngờ dẫn cụ đi đâu không rõ.


Qua xác minh, hiện tại, cụ L sống trong một căn phòng ở phía sau ngôi chùa An Hòa Tự (khu vực Thới Bình A, phường Thới An). Căn phòng nằm im lìm, với xung quanh là cửa sắt khóa kín. Suốt 2 năm qua, ông N.T.T (cháu ruột cụ L, đang sinh sống tại Australia) đã thuê vợ chồng một người tên T chăm sóc cụ với giá 2 triệu đồng/tháng.


Ông Nguyễn Bá Cường, một người cháu khác của cụ L cho biết thêm: Từ ngày bị nhốt, bà trở nên lẫn trí, lúc nhớ lúc không. Lúc đầu, ngôi chùa có một ni cô, ông còn được vào phòng thăm cụ, nhưng kể từ ngày họ phát hiện, họ đuổi ni cô đi nên ông không vào được nữa.


Chiều ngày 11.4, Công an phường Thới An đã phối hợp với CA quận Ô Môn, cùng các ban ngành đoàn thể địa phương tiếp cận khu vực mà bà cụ bị “giam lỏng”. Khoảng 10 phút sau vợ chồng ông T (người được thuê chăm sóc cụ L) mới xuất hiện.


Vợ chồng ông T cho hay, mỗi ngày họ có nhiệm vụ lo cơm nước, tắm rửa cho cụ L 3 lần, và một số việc khác. Tuy nhiên, do còn phải làm việc cá nhân nên không thể túc trực chăm sóc cụ thường xuyên, chỉ khi cụ L bị bệnh thì mới ngủ lại để theo dõi. Vợ chồng ông T cũng xác nhận, ông N.T.T đã ra lệnh không cho những người cháu của cụ L sống gần đó tiếp cận, ngoại trừ những người cháu ở TPHCM.


Đại tá Phan Minh Tấn - Phó giám đốc Công an TP.Cần Thơ - cho biết đã chỉ đạo cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn vào cuộc tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.



Tin bài liên quan




  • Hà Nội: 15 trẻ mầm non cùng giáo viên bị “giam lỏng” trong trường




  • Hà Nội: “Giam lỏng” cảnh sát và quản lý thị trường khi bị kiểm tra




  • Nghìn người vây trụ sở, giam lỏng chủ tịch xã




  • Giam lỏng người lao động trong phòng bảo vệ gần 10 ngày










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét