PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Nghi phê thuốc, nam thanh niên lao xe máy vào đuôi xe tải rồi bất tỉnh

Nghi phê thuốc, nam thanh niên lao xe máy vào đuôi xe tải rồi bất tỉnh

Hiện trường vụ tai nạn.



Thông tin ban đầu, lúc 14h30 hôm nay, 15.4, trên đường Lê Văn Hiến, đoạn qua Trung tâm y tế quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.











Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 43U1- 3680, di chuyển cùng chiều rồi húc mạnh vào xe tải chở rác BKS 019.40. Cú húc mạnh, bất ngờ khiến chiếc xe máy bị hư hỏng nặng phần đầu xe, nam thanh niên này gục xuống đường nôn ói rồi bất tỉnh tại chỗ, được người dân giúp đỡ đưa đi cấp cứu.


Theo một số người dân sống tại địa bàn, nam thanh niên này điểu khiển xe máy trong tình trạng say rượu, không làm chủ tốc độ nên đã húc mạnh vào xe đi phía trước. Điều đáng nói, khi tông mạnh vào xe tải, nam thanh niên này bị sốc nên nôn ói rất nhiều khiến nhiều người nghi ngờ người này trước đó đã sử dụng ma túy đá và say thuốc(?). Vì theo họ, thông thường, xe máy chạy phía sau rất ít khi tông trực diện đuôi xe tải phía trước ngoại trừ việc xe tải thắng gấp.


Tuy nhiên, với cú tông mạnh này bằng chứng là chiếc xe máy hư hỏng nặng như thế này, khiến nhiều người hoài nghi nam thanh niên này trước đó đã dùng ma túy đá.


Nhận được tin báo, cảnh sát giao thông quận Ngũ Hành Sơn ngay sau đó đã có mặt để giải quyết hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.


Clip vụ tai nạn hy hữu, xe máy " hôn" đuôi xe tải:







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét