PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Tiền xuất bản sách sẽ trao cho “Quỹ vì biển đảo Việt Nam”

Tiền xuất bản sách sẽ trao cho “Quỹ vì biển đảo Việt Nam”

Buổi tọa đàm, sẽ giúp bạn yêu sách hiểu thêm nhiều hơn về tinh thần Việt, sức mạnh Việt, từ đó nhằm khích lệ tinh thần yêu nước, phát huy thế mạnh, nâng lên một tầm cao mới của mỗi người con đất Việt. Để mỗi người đều có quyền tự hào mình là người Việt Nam.


Mỗi trái tim Việt, không phân biệt giới tính, ngành nghề, chức vụ, tôn giáo, nơi đang sống, trong hay ngoài nước, tuổi đời... đều là một ngôi sao sáng trên bầu trời bao la.


Cũng trong khuôn khổ tọa đàm này, Công ty sách Thái Hà và NXB Công an Nhân dân sẽ ra mắt cuốn sách cùng tên “Tôi tự hào là Người Việt Nam”. Cuốn sách quy tụ 33 chuyên gia uy tín đại diện cho 33 lĩnh vực khác nhau. Với số lượng bản in lần đầu là 10.000 bản, toàn bộ số tiền bán được của tất cả các lần xuất bản và tái bản sẽ được trao cho quỹ “Vì biển đảo Việt Nam”


33 bài viết của những người Việt trong và ngoài nước, nam và nữ, đủ lứa tuổi và ngành nghề đã mang lại những cái nhìn đa dạng, soi sáng những phẩm chất khác nhau của người Việt.


Buổi tọa đàm có sự góp mặt của nhiều tác giả trong số 33 đồng tác giả của cuốn sách Tôi tự hào là người Việt Nam. Bạn đọc sẽ được trao đổi và lắng nghe những chia sẻ của các khách mời về con người và đất nước Việt Nam, qua đó cùng kết nối và lan tỏa tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, cùng nâng tầm trí óc, trái tim và khí phách của người Việt. Để mỗi người đều có quyền tự hào mình là người Việt Nam. Để mỗi trái tim Việt, không phân biệt giới tính, ngành nghề, chức vụ, tôn giáo, nơi đang sống, trong hay ngoài nước, tuổi đời... đều là một ngôi sao sáng trên bầu trời cao rộng.








via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét