PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Kỷ luật giáng chức Giám đốc Phạm Thị Hạnh

Kỷ luật giáng chức Giám đốc Phạm Thị Hạnh

Sở Y tế Tây Ninh cũng công bố hình thức kỷ luật 14 cán bộ, công chức, viên chức khác tại TTYT Hòa Thành, do liên đới tới các sai phạm xảy ra ở đơn vị này trong suốt thời gian qua: 3 người bị “cảnh cáo” (1 trưởng phòng, 1 trưởng khoa, 1 phó khoa), 7 người bị “khiển trách” (3 phó GĐ, 1 trưởng phòng, 3 trưởng khoa) và 4 người bị “kiểm điểm nghiêm khắc, rút kinh nghiệm (3 nhân viên, 1 trưởng khoa).


Như báo Lao Động đã có loạt bài điều tra phanh phui hàng loạt tiêu cực, sai phạm xảy ra tại TTYT Hòa Thành, xuất phát từ những sai phạm trong mua thuốc vượt thầu, sửa hạn dùng, phát thuốc quá hạn sử dụng cho bệnh nhân…; dược sĩ Võ Ngọc Trường Sơn - trưởng khoa dược TTYT Hòa Thành - đã có đơn tố cáo bà Hạnh cùng một số người khác mắc sai phạm. Sau đó, bà Hạnh đã giáng chức sai trái với DS Sơn.


Qua phản ánh của báo Lao Động, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có chỉ đạo Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh phải tổ chức thanh tra toàn diện TTYT Hòa Thành và có biện pháp xử lý nghiêm minh. Từ chỉ đạo trên, DS Sơn đã được khôi phục chức vụ; đồng thời, TTYT Hòa Thành buộc phải ra quyết định hủy các quyết định điều động công tác sai trái với 2 dược sĩ Huỳnh Mỵ Tiên và Đỗ Thị Thanh Vân. Đến nay, toàn bộ ban giám đốc TTYT Hòa Thành đều bị kỷ luật và hiện TTYT Hòa Thành vẫn chưa bổ nhiệm được GĐ mới.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét