PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Con nghiện tử vong khi chân còn gác trên xe máy

Con nghiện tử vong khi chân còn gác trên xe máy

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VOV



Trao đổi với PV Lao Động, ông Dương Văn Đức - Chủ tịch UBND thị trấn Phố Ràng - cho biết: "Nhận tin báo của nhân dân, chúng tôi cùng công an huyện Bảo Yên đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân. Bước đầu theo người nhà kể thì nạn nhân bị nghiện ma túy, rất có thể do sốc thuốc dẫn đến tử vong".


Tại hiện trường, nạn nhân nằm co quắp, chân phải vẫn gác trên xe máy. Sự việc xảy ra tại một đoạn đường vắng, khi người dân phát hiện thì nạn nhân đã tử vong. Nạn nhân là Hoàng Ngọc Long (SN 1974), trú tại xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.



"Theo khám nghiệm ban đầu, xác định người đàn ông đã tử vong trước khi được phát hiện. Hiện cơ quan chức năng huyện Bảo Yên đang tiến hành điều tra, xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong" - ông Đức cho biết thêm.


Ngay trong chiều 29.8 người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để đưa thi thể về an táng.




Tin bài đọc nhiều




  • Nam thanh niên chết bí ẩn giữa nghĩa trang, nghi sốc ma túy




  • Hà Nội: Người đàn ông chết trong tư thế quỳ gối




  • Bí ẩn những thi thể được tìm thấy trên sông Hồng




  • Cưa bom, hai người đàn ông thiệt mạng










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét