PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

38 Công nhân ngộ độc thức ăn sau bữa ăn trưa

38 Công nhân ngộ độc thức ăn sau bữa ăn trưa

Sau bữa cơm trưa ngày 21.8, nhiều công nhân của Công ty TNHH Bluecom Vina (đóng tại KCN Tràng Duệ, huyện An Dương, Hải Phòng), đã có biểu hiện chóng mặt, buồn nôn, đi ngoài… 38 người có biểu hiện nặng nên được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện An Lão – Hải Phòng cấp cứu.


Tại đây, các bác sỹ đã tiến hành truyền dịch cho các bệnh nhân và theo dõi diễn biến. Đến chiều muộn cùng ngày, một số công nhân ổn định sức khỏe đã xuất viện. Khoảng hơn 10 công nhân đa số là nam phải ở lại qua đêm để bệnh viện theo dõi thêm.


Theo lời kể của các công nhân, bữa trưa tại công ty có các món ăn gồm cơm, rau cải muối chua, thịt kho, dưa hấu. Sau bữa ăn một lúc, hầu hết đều có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, đi ngoài.


Công ty TNHH Bluecom Vina là Cty có vốn đầu tư Hàn Quốc, chuyên sản xuất tai nghe bluetooth.


Sau khi xảy ra hiện tượng trên, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm của Sở Y tế Hải Phòng đã lấy mẫu bệnh phẩm để làm rõ nguyên nhân khiến các công nhân có biểu hiện như trên.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét