PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Thanh Hóa: Thêm 4 người nguy kịch trong vụ cháy tàu dầu

Thanh Hóa: Thêm 4 người nguy kịch trong vụ cháy tàu dầu

Nguồn tin từ ông Nguyễn Quốc Tuấn - Chủ tịch UBND xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia chiều 23.8 cho biết: Liên quan đến vụ cháy tàu kinh doanh dầu của gia đình anh Nguyễn Văn Trường (trú xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia) vào 8 giờ sáng cùng ngày, tới thời điểm này đã xác định được tên tuổi của nạn nhân thiệt mạng và 4 người bị thương nặng.


Theo đó, lao động thiệt mạng là anh Phạm Văn Tuấn (32 tuổi, trú cùng địa phương); 4 người đang rơi vào tình trạng nguy kịch gồm: Anh Nguyễn Văn Trường, Hồ Văn Hợp, Hoàng Văn Huynh và một người ở địa phương khác chưa xác định được tên tuổi.


Cũng theo ông Nguyễn Quốc Tuấn thì nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ cháy tàu dầu nêu trên được xác định là do ngư dân bất cẩn trong lúc hàn bình hơi trên tàu có nhiều thiết bị dễ cháy.


Hiện chưa có thống kê chi tiết thiệt hại sau vụ nổ vì không rõ thời điểm gặp nạn, trên tàu chứa bao nhiêu tấn dầu. Tuy nhiên, riêng con tàu đã có giá khoảng 2 tỉ đồng.


Công an tỉnh Thanh Hóa đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét