Một thành phố dù lớn như Hà Nội thì 110 hãng taxi với 17.000 xe, chỉ nghe đã thấy sự phát triển rất là manh mún.
Một-hai trăm xe/công ty với thành phố trên 7 triệu dân chưa kể khách cho thấy sự phát triển nhỏ lẻ. Và hiện tượng taxi dù, chặt chém khách cho thấy Hà Nội ta bỏ ngỏ lĩnh vực này. Chỉ có các anh CSGT là “hăng hái” phạt taxi nhiều nhất mà thôi.
Có người hỏi: Dán tem taxi liệu có nâng cao chất lượng xe cộ và chất lượng dịch vụ? Câu trả lời này xin hãy chờ. Bắt đầu là dán tem để đếm quân số đã. Trên cơ sở đếm được (tức quản được, sẽ tiến hành quản lý sâu về chất lượng).
Thế mới biết xưa nay đi taxi Hà nội mà chưa biết chính thành phố cũng chưa “nắm gáy” hết các loại xe. Thảo nào, đêm hôm đi đâu hay khách tỉnh xa về Hà Nội, khách bay từ năm châu tới thủ đô vẫn bị “quả đắng”!
Tin bài liên quan
-
Dòng người lặng lẽ chúc sinh nhật lần thứ 104 Đại tướng Võ Nguyên Giáp
-
Bí quyết giành điểm IELTS “ngất ngưởng” của “Phương Anh-Thủy tinh“
-
Khi các chú … là mẹ!
-
Bắt được cá mặt trăng quý hiếm nặng nửa tấn
-
Bi hài vụ chị dâu có giấy đăng ký kết hôn với em chồng
-
Phát hiện thi thể cô giáo dưới giếng
-
Trường ĐH Tôn Đức Thắng vẫn khởi kiện ông Nguyễn Đăng Hưng
-
Cập nhật Điểm chuẩn dự kiến của các trường ĐH, CĐ năm 2014
via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét