PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Hai người Nigeria bị cách ly tạm thời được xuất viện

Hai người Nigeria bị cách ly tạm thời được xuất viện

Khu vực hai hành khách người Nigeria bị cách ly tại Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM



Hai hành khách trên sẽ được đưa về cộng đồng, nơi hai hành khách lưu trú để theo dõi, giám sát trong vòng 21 ngày - kể từ ngày 2 hành khách này xuất phát từ vùng có dịch.


Như đã đưa tin, chiều ngày 19.8, ngành Y tế TPHCM đã tiến hành cách ly tạm thời hai trường hợp người Nigeria đi từ vùng có dịch Ebola và có dấu hiệu bị sốt.


Hai bệnh nhân này đã được cách ly đặc biệt tại phòng cách ly Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM theo một quy trình rất nghiêm ngặt. Tại đây, Bệnh viện đã phối hợp với Viện Pastuer, Cục Y tế Dự phòng, Văn phòng Tổ chức Y tế Thế giới và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hoa Kỳ tại Việt Nam, hai hành khách đã được chăm sóc, kiểm tra sức khỏe và lấy mẫu xét nghiệm Ebola.


Tuy nhiên, sau 24 giờ theo dõi, hai hành khách đã hết sốt, không có dấu hiệu bất thường cũng như các biểu hiện của bệnh Ebola. Do đó, Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế đã có văn bản chính thức cho phép hai hành khách được xuất viện.





via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét