PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Lào Cai: Mưa lớn, nhiều tuyến phố ngập sâu trong nước

Lào Cai: Mưa lớn, nhiều tuyến phố ngập sâu trong nước

Mưa lớn khiến nhiều tuyến đường ở vùng cao thành phố Lào Cai bị ngập



Theo ghi nhận của PV Lao Động, sáng nay 26.8, tại một số tuyến đường trên địa bàn thành phố Lào Cai ngập sâu nhất là phố An Phú, Nhạc Sơn, Quang Minh, thuộc phường Kim Tâm và tuyến đường quốc lộ 4E đi qua thành phố, có những nơi nước ngập sâu đến nửa mét.


Nước ngập sâu tràn vào nhà dân khiến nhiều đồ dùng của người dân bị trôi và hư hỏng, đặc biệt là những đồ điện tử như tivi, tủ lạnh, xe máy, xe đạp điện, nồi cơm điện. Đến đầu giờ chiều nay về cơ bản nước trên các tuyến phố đã rút, lượng mưa giảm.


Ngoài ra, mưa lớn cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến các xã vùng ven của thành phố Lào Cai, chủ yếu là gây lở đất, ngập đường giao thông. Tại xã Tả Phời (TP. Lào Cai) có hàng chục điểm sạt lở khiến giao thông đi lại khó khăn, có thôn giao thông gần như bị chia cắt hoàn toàn.


Còn tại xã Hợp Thành, một xã thuộc diện vùng cao của TP. Lào Cai cũng xảy ra mưa lớn. Trao đổi với PV Lao Động, ông La Văn Liệng, Chủ tịch UBND xã Hợp Thành cho biết, dù địa bàn xảy ra mưa lớn nhưng thiệt hại không đáng kể, chúng tôi cũng đã chỉ đạo các thôn nhanh chóng khắc phục.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét