PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Đề xuất hai phương án soạn sách giáo khoa mới

Đề xuất hai phương án soạn sách giáo khoa mới
Theo đó, với phương án 1 (PA1), Bộ GDĐT chủ động tổ chức biên soạn đầy đủ một bộ SGK, đồng thời, khuyến khích các tổ chức, cá nhân biên soạn các bộ SGK hoặc các cuốn SGK khác, nhất là SGK cho các vùng khó khăn, vùng dân tộc thiểu số. Phương án 2 (PA2) sẽ khuyến khích các tổ chức, cá nhân biên soạn SGK. Bộ GDĐT chỉ tổ chức biên soạn những SGK mà các tổ chức, cá nhân không đăng ký biên soạn. Với hai PA này, ban soạn thảo nghiêng về PA1 vì có ưu điểm là Bộ GDĐT chủ động có SGK trong quá trình chỉ đạo triển khai áp dụng chương trình mới.

Bên cạnh đó, bộ vẫn có thể huy động được nhiều nhất trí tuệ của các NXB, các tổ chức và cá nhân có năng lực tham gia biên soạn SGK, tạo ra nhiều nguồn thông tin đa dạng và phong phú, cách tiếp cận đa chiều, tạo nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng... Dự kiến, việc xây dựng chương trình, SGK mới sẽ bắt đầu từ tháng 1.2015, chia làm 3 giai đoạn. Từ năm học 2017 – 2018, sẽ triển khai áp dụng đại trà đồng loạt chương trình mới từ lớp 1 đến lớp 5 và bắt đầu thực nghiệm cuốn chiếu đối với các lớp của cấp THCS và cấp THPT.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét