PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Phú Yên Gần 1.500 người diễn tập ứng phó sóng thần và tìm kiếm cứu nạn

Phú Yên Gần 1.500 người diễn tập ứng phó sóng thần và tìm kiếm cứu nạn
Đây là đợt tổng diễn tập nhằm kiểm tra, đánh giá khả năng huy động sức mạnh tổng hợp theo phương châm “4 tại chỗ” của địa phương, giúp cho người dân vùng biển có thêm hiểu biết và cách ứng phó cần thiết nếu xảy ra sóng thần, động đất.

Cuộc diễn tập với tình huống giả định là lúc 7 giờ 55 phút sáng, một trận động đất cường độ 8,8 độ Richter đã xảy ra ngoài khơi phía Tây Nam đảo Lu dông (Philippines). Dự báo sau 1 giờ rưỡi đến 2 giờ tới, sóng thần sẽ lan truyền tới bờ biển khu vực miền Trung nước ta với những đợt sóng có độ cao từ 10 đến 15 mét và tràn sâu vào đất liền khoảng 1-1,5km.


Lực lượng chức năng đã nhanh chóng huy động tổng lực triển khai các phương án kêu gọi tàu thuyền, người dân tại các địa bàn ven biển Phú Yên nhanh chóng sơ tán đến nơi tránh trú an toàn; thực hiện các biện pháp tìm kiếm cứu nạn và hỗ trợ nhân đạo, khắc phục hậu quả do sóng thần gây ra.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét