PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Video hàng loạt cây cổ thụ bị bậc gốc trong cơn mưa lớn tại Sài Gòn

Video hàng loạt cây cổ thụ bị bậc gốc trong cơn mưa lớn tại Sài Gòn

Cây cổ thụ đè nát tường rào Nhà hát Hòa Bình, phá hủy hàng chục xe gắn máy trong cơn giông lớn.



Cùng thời điểm trên, cây dầu cổ thụ trước nhà 543 đường An Dương Vương (quận 5) cũng bị bậc gốc, ngã đè vào một nhà 3 tầng. Tuy không có thương vong về người nhưng đã gây ra thiệt hại về vật chất khá lớn, kèm theo nỗi bất an của người dân về hiểm họa cây đè những lúc mưa gió.


Theo người dân, cây cổ thụ trước cổng Nhà hát Hòa Bình đã có dấu hiệu lão hóa từ lâu. Phần rễ liên tục lồi lên, phá lớp gạch trên vỉa hè. Khi xảy ra sự cố, cây xanh này ngã theo hướng vào sân Nhà hát chứ không ngã ra đường. “May mà cây dầu đó ngã về phía bên trong, chứ ngã ra đường 3 Tháng 2 lúc giờ cao điểm thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra” – một người dân chứng kiến sự việc cho hay.


Cây dầu cổ thụ trước nhà 543 đường An Dương Vương cũng thuộc loại có kích thước ngoại cỡ, đường kính gốc hơn 1 mét, cao gần 30 mét. Theo ông Hải – nhà gần bên – thì khi gió lớn, gốc cây này từ từ chuyển động. Lúc này, một chiếc ôtô 7 chỗ đậu gần đó bị rễ của cây này hất văng, hư hại.


Sau đó, cả thân cây đồ sợ bắt đầu ngã về phía nhà 543 – là một quán nhậu. Tuy nhiên, lúc này trong không có khách. Trên lầu 2, có 2 người đang ở. Tuy nhiên, do ngã với tốc độ chậm nên khi tiếp xúc với kết cấu ngôi nhà, thân cây dừng lại, phá hủy kết cấu bằng sắt phía trên tầng 3 của ngôi nhà này.


Hiện lực lượng chức năng đang cho kiểm kê số xe máy bị cây đè tại Nhà hát Hòa Bình để có phương án bồi thường, hỗ trợ cho các khổ chủ. Những người sống trong nhà số 543 đường An Dương Vương cũng được di tản để đảm bảo an toàn.


Hiện công tác giải phóng hiện trường vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục thực hiện.


Dưới đây là những hình ảnh do PV Lao Động ghi nhận tại hiện trường:







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét