PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Clip cận cảnh bờ kè nghi là nguyên nhân dẫn đến tình trạng sạt lở bất thường tại biển Cửa Đại (Hội An, Quảng Nam)

Clip cận cảnh bờ kè nghi là nguyên nhân dẫn đến tình trạng sạt lở bất thường tại biển Cửa Đại (Hội An, Quảng Nam)

Vừa qua, trong cuộc trao đổi trả lời phỏng vấn báo Lao Động, Phó Chủ tịch UBND TP Hội An - ông Nguyễn Văn Dũng -cho biết:” Nguyên nhân của tình hình sạt lở bất thường này hiện đã được thành phố Hội An giao cho các cơ quan chức năng của tỉnh điều tra tìm hiểu”.


Tuy nhiên, dư luận Hội An thì cho rằng nguyên nhân ấy xuất phát từ việc xây dựng bờ kè trái phép của khách sạn Cát Vàng. Người dân địa phương cho biết, từ lúc họ sinh ra và lớn lên tại đây, chưa khi nào bờ biển lại xuất hiện sạt lở bất thường đến vậy. Bên cạnh đó, bờ kè của khách sạn Cát Vàng vừa mới được xây dựng vào những tháng đầu mùa hè vừa qua nên khiến nhiều người nghĩ đến nguyên nhân từ việc xây dựng bờ kè kiểu “ lạ đời “ này.


Trong những ngày qua, để cố gắn tiếp cận được bờ kè này chúng tôi đã vấp phải sự ngăn cản quyết liệt của bảo vệ khách sạn. Clip bạn đọc xem dưới đây là bờ kè khách sạn Cát Vàng đã kè xong hết phần bờ biển bên trong. Khi đang kè tiếp vòng ngoài thì bị phát hiện và ngăn cản từ phía chính quyền TP Hội An.


Clip cận cảnh bờ kè nghi là nguyên nhân dẫn đến tình trạng sạt lở bất thường tại biển Cửa Đại (Hội An, Quảng Nam):



Tin bài liên quan




  • Gần nửa diện tích bãi tắm Cửa Đại, Hội An bị xoá sổ




  • Clip những khu vực đang và sẽ tiếp tục sạt lở tại biển Cửa Đại (Hội an, Quảng Nam)




  • Biển Cửa Đại (Hội An): Kè đến đâu, bờ biển tiếp tục sạt lở đến đó










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét