PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Một trong những đầu bếp vĩ đại nhất thế kỷ XX đến Hà Nội trổ tài

Một trong những đầu bếp vĩ đại nhất thế kỷ XX đến Hà Nội trổ tài

Gilles Reinhardt (phải, ảnh) nổi tiếng là một trong những đầu bếp vĩ đại nhất của thế kỷ 20. Ông được phong danh hiệu cao quý về nấu ăn “Meilleurs Ouvriers de France” do Tổng thống Pháp Jacques Chirac trao tặng năm 2004.


Tới Việt Nam lần này, Gilles Reinhardt mang theo những nguyên liệu tươi ngon vùng Lyon và các phương pháp nấu ăn đặc biệt được thừa hưởng từ đầu bếp huyền thoại Paul Bocuse. Thực đơn tối của Gilles Reinhardt bao gồm: Xúp nấm Truffle “Elysee 1975”, mì Gnocchi sò điệp với tỏi tây và sốt thảo mộc, bồ câu áp chảo theo kiểu Bourgeois, tôm hùm Gratin theo phong cách Fernand Point và nhiều món ăn khác.


Điểm nhấn của thực đơn chính là món xúp nấm Truffle đen “Elysee 1975” - được sáng tạo bởi đầu bếp Bocuse ở năm 1975 và được phục vụ cho cựu Tổng thống Pháp Valery Giscard d’Estaing tại cung điện Elysee. Từ đó, món xúp nấm này đã trở thành món ăn đặc trưng của Bocuse và đã được phục vụ tại nhà hàng nổi tiếng của ông tại Lyon.


Tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, từ ngày 29-31.10 có các thực đơn khác nhau, do đầu bếp khách mời thực hiện. Riêng bữa tiệc đặc biệt tối 1.11 do bếp trưởng nhà hàng Le Beaulieu Olivier Genique và đầu bếp khách mời Gilles Reinhardt cùng sáng tạo.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét