PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Quảng Bình: Trường Trung cấp Nghề số 9 mở rộng liên kết đào tạo

Quảng Bình: Trường Trung cấp Nghề số 9 mở rộng liên kết đào tạo

ThS. Lê Mạnh Sơn - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nghề số 9 - phát biểu tại buổi lễ khai trương. Ảnh: LÊ PHI LONG


Đây là chương trình liên kết để tuyển sinh, giới thiệu du học Nhật Bản cho người lao động và học sinh giữa Trường Trung cấp Nghề số 9 và Cty CP Giáo dục Quốc tế Nhật Bản.

Tại buổi lễ khai trương, ThS.Lê Mạnh Sơn – Hiệu trưởng Trường trung cấp Nghề số 9 – đã khẳng định, hiện nay, với xu thế toàn cầu hóa và hội nhập Quốc tế sâu rộng, việc được học tập ở những nước có nên giáo dục phát triển như Nhật Bản là một nhu cầu tất yếu của con em nhiều gia đình trong cả nước nói chung và Quảng Bình nói riêng. Đây là chương trình lần đầu tiên được triển khai tại Quảng Bình với nhiều điều mới mẻ. Qua đó, học sinh sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận với chương trình du học mới. Đây là chương trình vừa học vừa làm của du học sinh, là nơi thuận lợi để thức thách và rèn luyện bản thân tại môi trường có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.


Trước và trong quá trình đào tạo ngành nghề, du học sinh sẽ được tạo điều kiện giới thiệu việc làm thêm để có thể tự trang trải cuộc sống trong thời gian du học trên đất nước Nhật Bản. Sau đào tạo, du học sinh sẽ được giới thiệu việc làm tại các công ty có uy tín trên đất Nhật hoặc được giới thiệu về làm việc tại các công ty của Nhật Bản tại Việt Nam. Việc triển khai chương trình du học Nhật Bản Chikyujin sẽ mang lại nhiều cơ hội cho ước mơ du học tại Nhật Bản của học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bản tỉnh Quảng Bình.


ThS. Lê Mạnh Sơn cho biết, thời gian qua Trường Trung cấp Nghề số 9 (thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam) đã có bước phát triển vượt bậc về mọi mặt, đặc biệt là trong công tác đào tạo và liên kết đào tạo. Hằng năm đào tạo trên 1.300 học sinh, trong đó có hơn 700 học sinh trung cấp nghề, còn lại là sơ cấp và liên kết đào tạo. Số lượng học sinh khi ra trường được nhà trường giới thiệu để có việc làm chiếm số lượng lớn.

Video clip toàn cảnh buổi lễ:







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét