PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Tự thiêu trong nhà, một người tử vong

Tự thiêu trong nhà, một người tử vong

Hiện trường vụ tự thiêu trong nhà.



Theo lời thuật lại của các nhân chứng, khoảng hơn 9h, họ bất ngờ nghe tiếng kêu thất thanh của nhiều người trong căn nhà này. Một lúc sau, lửa khói bốc lên từ tầng hai.


Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC, Công an phường 1, quận Phú Nhuận đã có mặt tại hiện trường. Sau khi tiếp cận hiện trường, lực lượng cứu hộ phát hiện có một người đàn ông đã chết.


Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là ông Võ Cao Tâm (SN 1976, ngụ cùng địa chỉ trên). Thông tin từ quần chúng, ông Tâm sống cùng các anh chị em trong ngôi nhà 1 trệt, 1 lầu.


Gia đình này chuyển về đây sinh sống khoảng 7 năm, sống khép kín, ít giao lưu với hàng xóm nên không ai rõ nguyên nhân vì sao ông Tâm lại tự thiêu.


Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng pháp y đã đưa ra ngoài nhiều vật dụng bị cháy đen. Đến 11h cùng ngày, công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể ông Tâm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Dưới đây là lời kể của một người dân chứng kiến sự việc:



Tin bài nổi bật




  • 20 loài sắc màu sặc sỡ “kì lạ” nhất thế giới




  • Ukraina đang chuẩn bị cuộc tấn công toàn diện vào Donetsk




  • “Sát thủ diệt chim sắt” siêu hạng không đối thủ của Su-30SM




  • Kết luận cuối cùng về nguyên nhân cháu bé 11 tuổi tử vong tại BV Quốc Oai










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét